Diễn viên gốc Việt của “Doctor Stranger” khoe cơ bắp trong “Võ sinh đại chiến”

Minh Khang| 10/11/2020 18:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên gốc Việt của “Doctor Stranger” đối đầu hotboy 3 dòng máu Việt – Ý – Irag trong “Võ sinh đại chiến”

“Võ Sinh Đại Chiến” – bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam mở màn năm 2021 hé lộ những hình ảnh đầu tiên với cuộc đối đầu của Tiến Hoàng – diễn viên gốc Việt từng đóng trong “Doctor Strange” – với Gi A Nguyễn, hot boy mang 3 dòng máu Việt Nam – Ý và Irag. 

vo1(1).jpg

Dự kiến ra mắt vào dịp đầu năm mới 2021, “Võ Sinh Đại Chiến” thuộc thể loại học đường, hài hước pha lẫn yếu tố võ thuật với màu sắc tươi trẻ, đậm chất giải trí cùng dàn diễn viên trẻ tài năng. Phim kể về sự nghiệp “giải ngố” của anh chàng Khoa (Tiến Hoàng thủ vai) từ Bình Định vào TP HCM nhập học. Thích võ thuật từ nhỏ, Khoa chân ướt chân ráo bước vào câu lạc bộ võ Ta của trường và phải lòng ngay “tiểu thư” làng võ đang được bao chàng trai theo đuổi. Từ đây, những rắc rối không kém phần hài hước bắt đầu, đem tới cho Khoa và các bạn võ sinh đồng trang lứa một thời sinh viên đáng nhớ.

Võ Sinh Đại Chiến” do đạo diễn Bá Cường thực hiện, với kịch bản của nhà biên kịch Trần Khánh Hoàng – người từng đóng góp thành công cho “Em chưa 18”, một trong những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé của điện ảnh Việt Nam.

vo2.jpg

First Look của “Võ Sinh Đại Chiến” hé lộ tạo hình của hai nhân vật chính do Tiến Hoàng và Gi A Nguyễn thủ vai. Tiến Hoàng vốn là diễn viên gốc Việt từng tham gia bom tấn Marvel “Doctor Strange”. Trong phim, anh thủ vai Khoa – chàng trai Bình Định mê võ thuật và cho thấy quá trình tập luyện gian khổ của nhân vật Khoa bất kể ngày đêm từ phòng tập tới sân nhà với bao mồ hôi, nước mắt. Đối kháng với Tiến Hoàng là nhân vật do hot boy ba dòng máu Việt Nam, Ý, Iraq – Gi A Nguyễn – thủ vai.

Khép lại những hình ảnh đầu tiên là cuộc đối đầu nảy lửa trên cát với ánh mắt lạnh lùng, mãnh liệt của hai chàng trai trẻ. Trong đó Tiến Hoàng với trang phục võ thuật truyền thống của Việt Nam, trong khi Gi A Nguyễn diện đồ thể thao hiện đại. Điều gì dẫn đến cuộc chiến này và ai sẽ là người chiến thắng?

Đôi điều về Tiến Hoàng

vo3.jpg

Là người Anh gốc Việt, Tiến Hoàng là diễn viên trẻ tại Hollywood và từng được tham gia nhiều dự án lớn như “Doctor Strange”, “Ready Player One” hay gần đây nhất là “6 Underground”. Anh đã có cơ hội được làm việc chung với nhiều tên tuổi lớn như đạo diễn Steven Spielberg, đạo diễn Michael Bay, minh tinh Tilda Swinton, tài tử Benedict Cumberbatch hay tài tử Ryan Reynolds. Tiến Hoàng trở về Việt Nam và mong muốn được tham gia vào nhiều dự án điện ảnh, đặc biệt là các phim hành động. “Võ Sinh Đại Chiến” là bộ phim “chào sân” của anh tại quê nhà.

Đôi điều về Gi A Nguyễn

vo4.jpg

Có mẹ là người Việt Nam và cha lai giữa Ý và Iraq, Gi A Nguyễn có ngoại hình lai ấn tượng và từng là vận động viên Judo của đội tuyển TP HCM. Tuy nhiên, anh có mơ ước được trở thành diễn viên. Trưởng thành từ lớp học diễn xuất của chương trình “Gặp gỡ Mùa Thu” tại Đà Nẵng năm 2017, Gi A Nguyễn từng tham gia vào nhiều dự án phim lớn với các vai nhỏ như “Em chưa 18”, “Hồn Papa da con gái”, “79810” hay “Trường học Bá Vương”. Trong “Võ Sinh Đại Chiến”, lần đầu tiên Gi A Nguyễn có nhiều đất diễn để phô trương tài năng và sức trẻ.

Bộ phim điện ảnh “Võ Sinh Đại Chiến” do Galaxy Studio phát hành, dự kiến khởi chiếu dịp Tết Dương Lịch 01.01.2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên gốc Việt của “Doctor Stranger” khoe cơ bắp trong “Võ sinh đại chiến”