Điện thoại tính năng Nokia RM-1187 đạt chứng nhận tại Trung Quốc

Kiên Trung| 29/08/2016 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đang có ý định phát triển hai smartphone Android mới nhưng không phải vì vậy mà Nokia bỏ rơi phân khúc giá rẻ với điện thoại tính năng mới có mã RM-1187.

Vào tháng 7, một số nguồn tin nói rằng Nokia đang phát triển hai smartphone Android mới với màn hình 2K, đạt chứng nhận chuẩn chống thấm IP68 và chip Snapdragon 820. Tuy nhiên, đối với những người mong đợi sử dụng những chiếc điện thoại tính năng cơ bản của Nokia vẫn có thể tiếp cận với sản phẩm phục vụ nhu cầu “nghe gọi” là chính với một chiếc điện thoại mới được Trung Quốc chứng nhận.

Điện thoại tính năng Nokia RM-1187 đạt chứng nhận tại Trung Quốc

Hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại tính năng đầu tiên mang thương hiệu Nokia của HMD Global

Theo đó, trung tâm chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc, cơ quan cấp chứng nhận TENAA tương đương FCC của Mỹ, đã cấp phép chứng nhận thành viên điện thoại tính năng mới của Nokia có tên mã là RM-1187. Việc chứng nhận này được áp dụng cho tập đoàn Microsoft tại Trung Quốc.

Nhưng cần nhớ rằng, Microsoft đã bán bộ phận kinh doanh điện thoại tính năng của Nokia đến HMD Global (Phần Lan) và Foxconn, do đó đây có thể là sản phẩm Nokia đầu tiên được HMD tung ra thị trường.

Thông tin xác nhận từ TENAA cho thấy Nokia RM-1187 là điện thoại đi kèm màn hình 2,4 inch độ phân giải 320 x 240 pixel, pin 1025 mAh và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bảng thông số kỹ thuật TENAA cho thấy máy ảnh kép với kích cỡ cảm biến không rõ, đèn flash LED ở mặt sau và hỗ trợ tính năng SIM kép. RM-1187 sẽ có ba màu đen, trắng hoặc xanh, đạt kích thước 118 x 50 x 13,5 mm và nặng 82,6 gram.

Điện thoại tính năng đầu tiên mang nhãn hiệu Nokia kể từ khi thỏa thuận giữa Microsoft-HMD-Foxconn diễn ra nhiều khả năng sẽ có mức giá khiêm tốn, và hướng đến thị trường các nước đang phát triển như trước đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại tính năng Nokia RM-1187 đạt chứng nhận tại Trung Quốc