Điện thoại Android tầm trung siêu bảo mật từ BlackBerry

Kiên Trung| 27/07/2016 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xuất hiện hình ảnh với tên BlackBerry Neon, chiếc smartphone này đã chính thức được xác nhận thời điểm ra mắt và giá bán, nhưng thay đổi tên gọi.

Theo đó, BlackBerry Neon sẽ chính thức mang tên Dtek50 và được BlackBerry quảng bá là smartphone tầm trung bảo mật nhất thế giới. Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 8/8 tới đây.

Điện thoại Android tầm trung siêu bảo mật từ BlackBerry

BlackBerry Dtek50 có thiết kế trông khá giống với Alcatel Idol 4, nhưng chỉ có vỏ bằng nhựa

Dtek50 được đi kèm với tính năng bảo mật độc quyền đến từ hãng Dtek giống như trên điện thoại Priv. Tuy nhiên, sản phẩm này có thiết kế màn hình cảm ứng hoàn toàn thay vì bổ sung thêm bàn phím QWERTY trượt dọc như Priv.

Chạy trên nền tảng Android Marshmallow đến từ Google, Dtek50 của BlackBerry trang bị cấu hình tầm trung với màn hình 5,2 inch Full HD, chip Snapdragon 617, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB mở rộng qua khe cắm microSD, camera 13 MP ở mặt sau và 8 MP ở mặt trước, kèm pin dung lượng 2.610 mAh.

Ngoài các phần mềm của riêng Android, BlackBerry Dtek50 cũng được cài sẵn rất nhiều app và dịch vụ quen thuộc của BlackBerry như BlackBerry Keyboard, BlackBerry Hub, Calendar, Tasks, BBM, BlackBerry Launcher, Password Keeper...

Theo kế hoạch của BlackBerry, công ty sẽ chính thức chào bán Dtek50 ra thị trường vào ngày 8/8 với mức giá 299 USD, thấp hơn nhiều so với mức 799 USD áp dụng cho BlackBerry Priv. BlackBerry hy vọng Dtek50 sẽ là sản phẩm cứu cánh cho công ty trong quãng thời gian kinh doanh khó khăn này, nhất là khi nhiều người muốn tiếp cận với smartphone Android tầm trung thay vì bỏ ra số tiền quá lớn để mua Priv.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại Android tầm trung siêu bảo mật từ BlackBerry