Doanh nghiệp - Doanh nhân

Điện mặt trời là xu hướng phát triển của tương lai

Thành Phan 13/10/2024 - 08:01

Tiến tới giảm thiểu phát thải cacbon, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, sử dụng hiệu quả năng lượng tự nhiên, Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới đang từng bước tạo nên một môi trường xanh cho tương lai.

Không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả

Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới (địa chỉ tại Số nhà 82, Phan Đình Phùng, KĐT Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) là một trong những công ty đầu tiên tại Thanh Hóa phát triển về công nghệ năng lượng mặt trời theo hướng kinh tế xanh.

Được thành lập từ năm 2017, Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới hoạt động trong lĩnh vực điện năng lượng tái tạo, triển khai các hạng mục cơ điện công nghiệp, điện dân dụng, thương mại và thi công thiết bị điện thông minh. Quá trình phát triển, công ty ngày càng khẳng định vị thế của một tổng thầu tiên phong về ứng dụng giải pháp công nghệ hiện đại cho cuộc sống mới như thiết bị thông minh và năng lượng tái tạo.

fb_img_1728549188228.jpg
Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới triển khai chiến lược lắp đặt điện 0 đồng cho các hộ dân

Điện mặt trời là năng lượng không lo cạn kiệt, không tốn chi phí vận hành và bảo trì thấp. Việc ứng dụng các nguồn năng lượng sạch vào sản xuất công nghiệp như năng lượng lượng mặt trời đang được nhiều nước, nhất là các nước phát triển đặc biệt quan tâm. Đây được coi là một nghiên cứu ứng dụng khả thi, giảm dần sự phụ thuộc vào các nguồn nhiên liệu hóa thạch có hại cho môi trường.

Hiện nay, số giờ nắng tại các tỉnh Bắc Trung Bộ giao động từ 1700 đến 2000 giờ/ năm; cường độ bức xạ mặt trời mỗi ngày đạt từ 4,6 đến 5,2kwh/km2. Đây được đánh giá là khu vực tốt để xây dựng và phát triển hệ thống điện năng lượng mặt trời.

fb_img_1728549217469.jpg
Sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của mỗi công trình

Đặc biệt, khi Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Xây dựng xây dựng trình tự lắp đặt điện mặt trời mái nhà theo tinh thần đơn giản hóa tối đa thủ tục; quản lý chặt chẽ các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện lắp đặt; Bộ Công Thương nghiên cứu phương án khuyến khích, hỗ trợ tài chính (thuế, lãi suất, chi phí lắp đặt…) cho người dân lắp đặt điện mặt trời áp mái kết hợp đầu tư thiết bị lưu trữ điện... Đây là cơ hội mới để cho Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới hiện thực hóa ước mơ của mình.

fb_img_1728549245942.jpg
Đảm bảo quy trình đạt chuẩn, tỉ mỉ trong từng khâu lắp đặt.

Kinh tế phát triển, điều kiện sinh hoạt của người dân được nâng cao. Cộng thêm thời tiết nắng nóng nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, trong khi giá điện ngày một tăng thì việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời được xem là giải pháp hữu hiệu và bền vững nhất.

Niềm tin người dùng là sự thành công

Ngay từ khi thành lập, Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới đã luôn xác định cần phải liên tục đổi mới, sáng tạo, hiệu quả dựa trên nền tảng hợp tác đầu tư và phát triển. Từ tầm nhìn chiến lược, bằng việc hợp tác ký kết với quỹ đầu tư nước ngoài đã giúp Công ty tăng nguồn vốn và cải thiện công nghệ dẫn đầu xu thế và mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh.

fb_img_1728549173135.jpg
Công ty luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hiện đại nhất.

Tính từ đầu năm đến nay, Kỷ nguyên mới đã cung cấp và lắp đặt hàng trăm hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các dự án lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Ngoài ra, Công ty còn là đối tác hỗ trợ đầu tư và tổng thầu EPC những dự án điện năng lượng mặt trời. Đặc biệt, Công ty còn triển khai lắp đặt điện 0 đồng cho các hộ dân, nhà máy, xí nghiệp trong cả nước.

Ông Lê Quang Tiền, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới chia sẻ: Từ khi được thành lập đến nay, công ty luôn lấy sự hành lòng của mọi người làm thước đo của sự thành công. Từ đó không ngừng nỗ lực thay đổi, mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất và hiện đại nhất.

fb_img_1728776918453.jpg
Ông Lê Quang Tiền, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới

Chiến lược Công ty bỏ chi phí lắp đặt điện mặt trời cho khách hàng không chỉ góp phần mang lại cuộc sống xanh, phù hợp với xu thế phát triển mà nó còn giúp mọi người tiết kiệm được một khoản kinh phí lớn phải chi trả hàng tháng cho các thiết bị điện vẫn dùng hàng ngày. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng lưới điện mặt trời với EVN nhanh chóng, tiện lợi.

Với sứ mệnh mang lại cuộc sống xanh, an toàn, tiện nghi cho mọi khách hàng. Đội ngũ chuyên gia của Kỷ nguyên mới không ngừng nghiên cứu, phát triển công nghệ, trang bị máy móc, đưa ra các giải pháp xanh hiện đại, đảm bảo quy trình đạt chuẩn, tỉ mỉ trong từng khâu lắp đặt.

Yếu tố an toàn trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại các dự án luôn được Công ty đặt lên hàng đầu và tuân thủ kỹ thuật theo quy chuẩn của từng công đoạn. Các gói sản phẩm điện áp mái đều được thiết kế phù hợp với từng khách hàng cụ thể, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian hoàn vốn nhanh nhất.

dcs.png
Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc đầy đủ, chính xác và kịp thời. Không chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao mà còn mang đến dịch vụ hậu mãi tận tâm, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Công ty TNHH Công nghệ Kỷ nguyên mới phát triển bằng cái tâm, tình yêu và trách nhiệm, cam kết mang đến giải pháp an toàn và dịch vụ hoàn hảo cho mọi khách hàng. Để thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty, Kỷ nguyên mới còn áp dụng công nghệ số vào khâu chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm với hệ thống QR code, Zalo Mini App, nhằm tăng cường trải nghiệm mua sắm tiện lợi và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện mặt trời là xu hướng phát triển của tương lai