Điện lực TT-Huế ủng hộ Quỹ Vaccine phòng COVID-19

Anh Vũ| 10/06/2021 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, UBMT Tổ Quốc tỉnh, Tập đoàn điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã vận động CBCNV-NLĐ đóng góp 01 ngày lương để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng COVID-19.

Ngày 10/6, đại diện Ban lãnh đạo và Ban thường vụ Công đoàn Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã trao số tiền 260 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ công nhân viên, người lao động của Công ty cho Ủy ban mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

anh-1-1-.jpg
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế ủng hộ 260 triệu đồng cho Quỹ Vaccine phòng COVID-19.

“Nhằm thể hiện trách nhiệm của ngành điện với cộng đồng nói chung và CBCNV của Công ty nói riêng trong cuộc chiến chống dịch của cả nước. Toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã hưởng ứng nhiệt tình lời kêu gọi của Chính phủ đóng góp 01 ngày lương với mong muốn góp phần hỗ trợ, đồng hành cùng Chính phủ, các cấp chính quyền địa phương trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh”-ông Nguyễn Đại Phúc-Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế chia sẻ.

Cũng theo ông Phúc, trong thời gian tới, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công thương, ngành điện tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ triển khai đợt miễn giảm tiền điện cho các khu cách ly, các cơ sở khám chữa và điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 trên địa bàn toàn tỉnh, các cơ sở lưu trú du lịch, ước tính tổng số tiền miễn giảm đợt này là hơn 20 tỷ đồng.

Đại diện đơn vị tiếp nhận ủng hộ, ông Nguyễn Nam Tiến-UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã ghi nhận, cảm ơn sự quyên góp ủng hộ kịp thời từ phía Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế. Đơn vị sẽ chuyển trực tiếp số tiền nói trên đến đúng địa chỉ, kịp thời, tập trung ưu tiên hỗ trợ kinh phí mua Vaccine, trang thiết bị y tế để phòng chống dịch.

Trong năm 2020, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cũng đã triển khai quyên góp, chung tay hỗ trợ phòng chống dịch hưởng ứng các đợt phát động kêu gọi của các cấp chính quyền địa phương. Tổng số tiền quyên góp và ủng hộ trong năm 2020 là trên 500 triệu đồng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực TT-Huế ủng hộ Quỹ Vaccine phòng COVID-19