Diễn đàn về kinh tế số và chia sẻ

Trang Vân| 29/10/2019 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/10, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp UBND tỉnh Quảng Ninh và Facebook tổ chức Diễn đàn “Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế số và chia sẻ”.

Diễn đàn thu hút sự tham dự của gần 200 đại biểu từ các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Diễn đàn được tổ chức nhằm thực hiện những định hướng phát triển của Chính phủ về thúc đẩy mô hình kinh tế chia sẻ và mục tiêu xây dựng thành phố thông minh vào năm 2020 của tỉnh Quảng Ninh, đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và tối thiểu hóa được chi phí trong quá trình vận hành.

Diễn đàn về kinh tế số và chia sẻ

Gần 200 doanh nghiệp tham dự diễn đàn “Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế số và chia sẻ”

Đây là cơ hội để các cơ quan quản lý hiểu hơn về nền kinh tế số, chia sẻ, tình hình doanh nghiệp cũng như cung cấp thông tin cho doanh nghiệp, hiểu và giúp doanh nghiệp tận dụng tốt các cơ hội của nền kinh tế chia sẻ, nền kinh tế số đưa lại.

Tại diễn đàn, các doanh nghiệp đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến phát triển doanh nghiệp trong nền kinh tế số và chia sẻ, ứng dụng công nghệ số cho các diễn giả là chuyên gia kinh tế, chủ doanh nghiệp.

Ngoài ra, diễn đàn còn có các hoạt động tư vấn trực tiếp về cách quản lý vận hành trang Facebook doanh nghiệp, bảo mật, an toàn mạng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn về kinh tế số và chia sẻ