Diễn biến mới vụ cô giáo mầm non bị đánh nhập viện

Sơn Tùng| 29/06/2018 17:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ của người đánh cô giáo nhập viện cho rằng, chồng và em trai chỉ bạt tai, không có chuyện đánh tới tấp như đơn tố cáo của nạn nhân.

Chiều 29/9, liên quan đến vụ chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997), giáo viên cơ sở mầm non S.H (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) bị ông Phan Minh T. và một số người khác đánh nhập viện, bà Lê Thị L. (vợ ông T.) cho biết, đã đến thăm chị Mai. Tại đây, gia đình bà L. đã xin lỗi chị Mai và cam kết sẽ thanh toán viện phí cho nạn nhân.

Cũng theo bà L., chiều 21/6, sau khi đi học về, cháu Th. (con gái bà L.) thuật lại chuyện bị cô Mai “cận” đánh (cơ sở mầm non có 2 giáo viên tên Mai, người bị đánh chính là cô Mai “cận).

Nghe xong, vì xót thương con nên ông T. và ông Lê Tự Q. (em ruột bà L.) cùng một số người thân cháu Th. kéo đến cơ sở mầm non.

Diễn biến mới vụ cô giáo mầm non bị đánh nhập viện

Cô giáo Mai đang được điều trị tại bệnh viện

“Đúng là chồng và em trai tôi có đánh cô Mai nhưng mỗi người chỉ đánh một bạt tai vào vùng mặt. Lúc đó tôi cũng có mặt ở hiện trường và cùng 1 số người thoa dầu cho cô Mai. Tôi khẳng định không có chuyện gia đình tôi đánh hội đồng kiểu liên hồi như cô Mai phản ảnh” - bà L. quả quyết.

Nói về việc vì sao ông T. và ông Q. không trực tiếp đến xin lỗi cô Mai, bà L. cho biết do bận công việc và sẽ sắp xếp vào gặp sau.

Như đã đưa tin, chiều 21/6, chị Mai và các cô giáo đang trả trẻ thì ông T. đưa cháu đến hỏi cô nào đánh con ông bầm ở háng. Sau khi xem vết thâm ở háng cháu Th., các giáo viên nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh cháu.

Lúc này, ông T. đưa cháu Th. về nhưng được vài phút sau lại đưa cháu Th. quay lại cùng một vài người khác. Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra thì ông T. hỏi "cô Mai đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của cô Mai khiến nữ giáo viên này ngã nhào xuống đất phải nhập viện.

Các bác sĩ cho biết, cô giáo Mai bị "sang chấn thủng nhĩ" tai phải. Việc màng nhĩ bị thủng rất dễ dẫn đến nguy cơ bị điếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến mới vụ cô giáo mầm non bị đánh nhập viện