Điểm tin facebook 24h: Clip nữ sinh Trà Vinh bị ném ghế; Phút ly biệt của mẹ ung thư và con 7 ngày tuổi

Hồng Phú| 11/03/2015 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Clip nữ sinh Trà Vinh bị ném ghế, đánh hội đồng trong lớp hoc; phút từ biệt của người mẹ ung thư và đứa con 7 ngày tuổi... khiến cư dân mạng xôn xao.

Clip nữ sinh Trà Vinh đánh bằng ghế

điểm tin facebook ngày 10 tháng 3

Clip nữ sinh Trà Vinh bị đánh bằng ghế ghi lại cảnh một nhóm học sinh ném, phang ghế và đánh hội đồng không thương tiếc một nữ sinh trong lớp lan truyền nhanh chóng khiến cộng đồng mạng ghê sợ, phẫn nộ.

điểm tin facebook ngày 10 tháng 3

Thông tin nhanh chóng được làm rõ, nữ sinh Trà Vinh bị đánh là học sinh học sinh lớp 7 Trường THCS Lý Tự Trọng (TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh). Ông Huỳnh Hoại Minh (Phó Bí thư Đoàn trường) khẳng định sự việc đó diễn ra từ ngày 13/1/2015 nhưng mới đây vào ngày Chủ nhật (8/3) trường biết được thông tin. Bản thân nữ học sinh bị đánh không nói với bố mẹ, cho tới trưa ngày 9/3 gia đình mới biết được thông tin này. Qua lời trình báo thì các học sinh tham gia đánh nói rằng vì 'bạn ấy chảnh' chứ không có mâu thuẫn gì lớn.

Hôm nay 10/3, hội đồng kỷ luật của trường đã họp bàn và đưa ra hình thức kỷ luật cũng như trả lời cho báo đài và dư luận xã hội.

Người mẹ ung thư từ biệt con 7 ngày tuổi trước khi qua đời

điểm tin facebook ngày 10 tháng 3

Câu chuyện của vợ chồng trẻ sau 5 năm chạy chữa, đang sống trong những ngày hạnh phúc chờ đón đứa con đầu lòng. Thế nhưng một chuyện xảy ra với người vợ, sau một cơn đau bất ngờ và nhập viện mới phát hiện mình đang bị ung thư giai đoạn cuối, và các tế bào ung thư đã di căn.

Hai tháng sau khi nhập viện ở bệnh viên 175, sức khỏe của người mẹ ngày càng yếu dần, còn thai kỳ đã phát triển tới tháng thứ 7. Các y bác sĩ Bệnh viện 175 xác định bằng mọi cách phải duy trì sự sống của người mẹ để chờ đợi cứu đứa con trong bụng.

điểm tin facebook ngày 10 tháng 3

Sau 7 tháng đấu tranh với tử thần để giữ sự sống cho thai nhi, người mẹ trẻ cuối cùng cũng đã được bế con trên tay.

Clip phóng sự ngắn về câu chuyện cảm động này đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội cùng với sự đồng cảm, thương xót cho số phận của người mẹ trẻ trong câu chuyện. Đây là phóng sự trong chương trình "Khoảnh khắc sinh tử".

Truy tìm kẻ tông gãy chân cô quét rác ở TP.HCM rồi bỏ trốn

điểm tin facebook ngày 10 tháng 3

Được chia sẻ trên một fanpage về hình ảnh cô lao công bất ngờ bị kẻ chạy xe máy tông trúng và ngất xỉu sau đó, nhưng kẻ gây tội ác đã bỏ trốn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

điểm tin facebook ngày 10 tháng 3

Được biết vụ việc xảy ra tối qua (2/3) trên đường Lý Thái Tổ, quận 10, TP.HCM. Khi những hình ảnh này được lan truyền trên các trang fanpage, đông đảo cư dân mạng tỏ thái độ vô cùng bức xúc với kẻ gây tai nạn. Giây phú cô quét rác thoi thóp nằm trên đường với một bên chân bị gãy khiến bất kỳ ai cũng không cầm nổi nước mắt. Rất nhiều lời động viên được gửi tới cô quét rác và oán trách kẻ gây tội.

Hiện cộng đồng mạng kêu gọi ai biết hay chứng kiến kẻ gây tai nạn trên hãy tố giác và chia sẻ thông tin về cho CSGT TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin facebook 24h: Clip nữ sinh Trà Vinh bị ném ghế; Phút ly biệt của mẹ ung thư và con 7 ngày tuổi