Điểm sáng đầu tư bất động sản khu vực Tây Hồ Tây

Hải Đăng| 03/06/2020 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu vực hồ Tây luôn là điểm sáng trên bản đồ bất động sản Hà Nội, đặc biệt trong bối cảnh hạn chế xây dựng các dự án mới trong nội đô. Nơi đây đã chứng kiến sự chạy đua của các chủ đầu tư săn tìm quỹ đất còn lại cũng như sự săn đón của người mua nhà.

Khu vực phía Tây Hồ Tây, với những quy hoạch phát triển thành trung tâm chính trị, hành chính mới, đã trở thành điểm nóng bất động sản ven hồ Tây nói riêng và thị trường Hà Nội nói chung. Chính bởi lẽ rất khó có khu vực nào vừa được hưởng những lợi ích về cảnh quan thiên nhiên của hơn 500ha mặt nước hồ Tây mà lại được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại như vậy.

Hưởng lợi từ quy hoạch, bất động sản Tây Hồ Tây đột phá mạnh mẽ

Diện mạo khu vực đã và đang được “thay da đổi thịt” với hạ tầng ngày một hoàn thiện. Dễ nhận thấy nhất là hạ tầng giao thông với hàng loạt công trình được nâng cấp và mở rộng như tuyến đường Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, cầu Nhật Tân... giúp kết nối thông thuận tới nhiều ngả trong thành phố, sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh lân cận phía Bắc. Cùng với đó, nhiều trụ sở các bộ, ngành quan trọng, đại sứ quán đã và đang hoàn thành.

Việc hạ tầng giao thông phát triển kéo theo sự xuất hiện của các trung tâm thương mại, tài chính, ngân hàng; cơ sở giáo dục, y tế; khu giải trí, du lịch… cùng với việc bảo tồn và tôn tảo các di tích lịch sử, công trình văn hóa, hệ thống công viên cây xanh vốn có đã thúc đẩy tăng trưởng giá trị bất động sản khu Tây hồ Tây.

Điểm sáng đầu tư bất động sản khu vực Tây Hồ Tây

Lựa chọn sáng giá ngay sát hồ Tây

Trong nhiều năm qua, giá bán và cho thuê bất động sản khu vực hồ Tây luôn ổn định ngay cả trong giai đoạn khủng hoảng nhà đất. Thực tế đã chứng minh rằng bất động sản nơi đây luôn có nhu cầu thuê lớn và giá thuê không ngừng tăng. Ngoài việc đầu tư cho thuê, việc sở hữu bất động sản tại khu vực này còn là một khoản đầu tư dài hạn bởi tiềm năng tăng giá. Xét theo khu vực, Tây Hồ vẫn được đánh giá là một trong những khu vực bất động sản có giá trị cao nhất, thanh khoản ổn định nhất Hà Nội. Do vậy, không có gì là khó hiểu khi nơi đây luôn là tâm điểm của những nhà đầu tư.

Để quyết định xuống tiền, các nhà đầu tư vô cùng quan tâm tới uy tín của chủ đầu tư. Vốn được biết đến là chủ đầu tư sở hữu nhiều mảnh đất vàng tại thủ đô, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã ghi dấu ấn tại khu vực ven hồ Tây phía Tây hồ Tây với dự án D’. El Dorado.

Điểm sáng đầu tư bất động sản khu vực Tây Hồ Tây

Dự án D’. El Dorado nổi bật lên với vị trí ngay huyệt đạo đầu rồng – vùng đất vượng phong thủy với tầm nhìn ra cả hồ Tây và sông Hồng. Dự án bao gồm các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 30 - 120 m2 được thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành của hồ Tây và sông Hồng.

Với chi phí đầu tư hợp lý cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn D’. El Dorado sẽ một khoản đầu tư không thể bỏ lỡ dành cho các nhà đầu tư.

Với D’. El Dorado I, tại căn hộ số 18, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 10% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được hưởng mức chiết khấu 4%.

Tại D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 3,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 9,2%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 0886 5555 86.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm sáng đầu tư bất động sản khu vực Tây Hồ Tây