Diễm My 9x khoe ảnh vòng 3 mướt mắt, body đạt chuẩn

Minh Khang| 13/05/2021 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Diễm My 9x vừa chia sẻ loạt hình ảnh trên trang cá nhân trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện bởi stylist Nhật Thiện – anh cũng chính là người nâng tầm đẳng cấp cho Đông Nhi thời gian vừa qua.

Có thể nói, phong cách thời trang thời gian này của Diễm My dạo gần đây trông đẳng cắp và thời thượng hơn hẳn. Diễm My 9x cũng cho biết, làm việc với Nhật Thiện giúp cô hiểu rõ mình muốn gì ở thời điểm hiện tại, nên theo phong cách nào và giúp cô thể hiện bản thân, phong cách thời trang của mình nhiều hơn.

myx1(1).jpg

Diễm My 9x nổi tiếng trong showbiz Việt với body đạt chuẩn, cô thường xuyên diện những bộ cánh “hở vừa đủ”, khoe body nhưng vẫn sang trọng. Trong bộ ảnh lần này cũng vậy, diễn viên Diễm My 9X khoe body nóng bỏng với những đường cong “mướt mắt”, vô cùng cuốn hút đặc biệt là vòng 3 trong loạt trang phục ấn tượng của Saint Laurent, Lordy by Keiory, Lafunsy, Thái Nguyễn.

myx2.jpg

Ở độ tuổi 31, nhan sắc của Diễm My 9X được đánh giá là đang rực rỡ hơn bao giờ hết. Nếu như đi phim và ngoài đời, style của cô nàng khá giản dị thì thời trang đi sự kiện và chụp hình của cô nàng lại hết sức cá tính, sexy mà cũng không kém phần ngọt ngào. Về vóc dáng, cô nàng cũng chăm sóc bản thân rất cẩn thận. Sau dịp Tết, Diễm My từng có đợt tăng vù lên 55kg, tuy nhiên, khi bắt đầu đi phim mới, cô nàng đã thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống healthy cùng với tập luyện để lấy lại vóc dáng cũ. Do vậy, ngoài 30, Diễm My vẫn là cô nàng có ngoại hình cực kỳ đáng mơ ước. Số đo hiện tại của cô nàng là 83-63-94.

myx3.jpg

Sau khi hoàn thành bộ phim Tình yêu và Tham vọng giữa năm ngoái, nữ diễn viên Diễm My 9X tham gia dự án phim điện ảnh 1990. Năm 2020, cô cũng tập trung vào công việc kinh doanh. Hiện người đẹp là Viện phó Học viện VietnamBeauty Academy, đồng sở hữu thương hiệu sản phẩm Rose Gel của Perfect One tại Việt Nam. Ngoài ra, cô nàng còn đầu tư chứng khoán và kinh doanh thời trang trẻ em. Hiện tại, Diễm My cũng đang tham gia dự án phim truyền hình Giấc mơ của mẹ tại Tp.HCM. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: nghệ sĩ Hữu Châu, nghệ sĩ Hồng Vân, Nhan Phúc Vinh, Diễm My, Quốc Anh… dự kiến có 80 tập và phát sóng khoảng đầu năm sau.

myx4.jpg
myx5.jpg
myx6.jpg
myx7.jpg
myx8.jpg
myx9.jpg
myx10.jpg
myx11.jpg
myx12.jpg
myx13.jpg
myx14.jpg
myx15.jpg
myx16.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm My 9x khoe ảnh vòng 3 mướt mắt, body đạt chuẩn