Diego Costa chuẩn bị trở lại khoác áo Chelsea?

Thụy Anh| 28/12/2021 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tương lai của Diego Costa đang được bàn tán trở lại sau khi cựu sao Chelsea giành được chức vô địch cùng Atletico Mineiro. Đồng thời điểm TTCN mùa đông 2022 đang đếm ngược ngày mở cửa.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid hồi tháng 12/2020, Diego Costa đã quyết định trở về Brazil để gia nhập Atletico Mineiro theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12 năm 2022.

Ngay lập tức, tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện bản năng săn bàn ấn tượng của mình khi ghi được 5 bàn sau 19 lần ra sân. Costa đã góp công rất lớn vào cú đúp danh hiệu quốc nội của đội bóng này. Chứng kiến phong độ của ngôi sao gốc Brazil, hàng loạt đội bóng tại Châu Âu đã rục rịch liên hệ chiêu mộ Costa ngay trong phiên chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, bên cạnh Cadiz và Elche đang theo dõi sát sao tình hình của Costa thì Chelsea là ứng viên sáng nhất trong việc chiêu mộ “quái thú” này.

chelsea-len-ke-hoach-dieu-tri-chan-thuong-cho-diego-costa-hinh-anh.jpg
Chelsea muốn tái ngộ Costa trong phiên chơ đông 2022 sắp tới

Nguồn tin này cũng cho hay BLĐ Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo thực sự chất lượng để khỏa lấp và chia lửa hàng công. Mặc dù đã mang về Romelu Lukaku hồi hè vừa qua với mức giá kỷ lục, thế nhưng có vẻ như tiền đạo người Bỉ vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo The Blues. Tính tới thời điểm hiện tại, anh mới chỉ có được vỏn vẹn 5 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Thời gian vừa qua, chân sút 28 tuổi đã phải ngồi ngoài điều trị chấn thương và sau đó được xác nhận dương tính với Covid-19. Mặc dù Lukaku vừa có màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu với Aston Villa, thế nhưng có vẻ như BLĐ Chelsea vẫn muốn tìm kiếm một phương án dự phòng chất lượng và Costa được điền tên vào danh sách chiêu mộ.

0_gettyimages-1235346346.jpg
Costa vừa lên ngôi vô địch với Mineiro

Trên thực tế thì Costa không xa lạ gì với Chelsea khi mà anh từng gắn bó 3 năm với đội bóng Tây London, góp công cực lớn vào hai danh hiệu Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có được 58 bàn sau 120 trận ra sân và được đánh là tiền đạo tốt nhất mà The Blues sở hữu kể từ sau Didier Drogba.

Nhiều nguồn tin tại Brazil cũng tiết lộ, Chelsea đã cử người liên hệ với tiền đạo này cũng như CLB Atletico Mineiro về việc chuyển nhượng ngay tháng 1 tới. Nếu đồng ý trở lại NHA, Quái thú 33 tuổi sẽ có cơ hội ra sân rất cao khi mà đội hình hiện tại của Tuchel gặp vấn đề ở vị trí tiền đạo cắm thực thụ nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diego Costa chuẩn bị trở lại khoác áo Chelsea?