Dịch vụ lạ có 1 không 2 trên thế giới: Thuê trai đẹp lau nước mắt

Hoàng Hà| 18/01/2016 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở Nhật mới đây đã cho ra mắt một dịch vụ vô cùng độc đáo và mới mẻ, đó là giúp những phụ nữ cô đơn lau nước mắt với mức giá không hề rẻ khoảng 7.900 yên (tương đương 1,5 triệu đồng).

Cuộc sống hiện đại đã sản sinh ra rất nhiều công việc vô cùng sáng tạo và thậm chí là không tưởng. Những công việc kỳ lạ trên thế giới ngày một nhiều hơn để đáp ứng những nhu cầu tất yếu của con người.

Mới đây, tại thành phố Tokyo, Nhật Bản đã xuất hiện một ngành nghề hoàn toàn mới có tên "kỹ sư trị liệu nước mắt" khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Được biết, công ty có tên là Ikemeso (người đàn ông đáng yêu), là nơi đầu tiên tuyển dụng những nhân viên làm công việc kỹ sư trị liệu nước mắt này.

Dịch vụ lạ có 1 không 2 trên thế giới: Thuê trai đẹp lau nước mắt

Đến với công ty Ikemeso, sẽ luôn có những người đàn ông ấm áp chào đón bạn

Tôn chỉ hoạt động của công ty là an ủi, vỗ về những người phụ nữ phải chịu áp lực lớn hoặc bị kỳ thị về mặt giới tính trong xã hội Nhật.

Công việc này ra đời chủ yếu nhằm vào đối tượng khách hàng là nữ giới. Sau những giờ làm việc căng thẳng, phụ nữ Nhật rất cần được giải tỏa áp lực, thế nhưng họ lại không biết tìm đến ai để chia sẻ nỗi lòng. Vì vậy, khi hết giờ làm, họ thường chui vào những góc tối ngồi khóc một mình.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, chuyên viên sáng tạo Hiroki Terai đã phát triển ngành dịch vụ vô cùng mới mẻ và hút khách này. Đến với công ty Ikemeso, sẽ luôn có những người đàn ông ấm áp chào đón bạn.

Dịch vụ lạ có 1 không 2 trên thế giới: Thuê trai đẹp lau nước mắt

Công việc chính của những kỹ sư trị liệu nước mắt này, là lau nước mắt cho khách hàng

Đại diện Ikemeso cho biết, hiện công ty có tổng cộng 7 nhân viên. Các nhân viên của chúng tôi luôn túc trực bên điện thoại và sẵn sàng có mặt bất kỳ lúc nào khách hàng yêu cầu.

Công việc chính của những kỹ sư trị liệu nước mắt này là lau nước mắt cho khách hàng, họ có thể ngồi bên cạnh đưa giấy ăn cho khách hàng khi họ khóc, hoặc dùng lời lẽ ngọt ngào an ủi, động viên họ hay mở những bộ phim có thể khiến cho tâm trạng khách hàng thoải mái hơn... và tuyệt đối không dính dáng tới các tệ nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ lạ có 1 không 2 trên thế giới: Thuê trai đẹp lau nước mắt