Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận 5 - Taxplus

PV| 27/12/2022 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong xã hội hiện đại, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận 5 ngày càng trở nên phát triển hơn. Đặc biệt, nổi lên trong đó phải kể đến dịch vụ của Taxplus. Để hiểu rõ hơn về đơn vị này cũng như dịch vụ thuê văn phòng ảo, hãy tiếp tục đọc bài viết dưới.

Khởi nghiệp trong thời đại 4.0

Trước hiện thực này, các thế hệ doanh nhân đi trước đặt ra câu hỏi rằng làm sao để khởi nghiệp thành công và bền vững. Và hầu hết, mọi người đều hướng tới một triết lý chung đó là: khởi nghiệp tinh gọn.

Nói một cách dễ hiểu hơn, khởi nghiệp tinh gọn là một hình thức tiết kiệm tối đa những khoản đầu tư ban đầu. Từ đó sẽ giảm thiểu chi phí vận hành trong thời gian tiền khởi nghiệp.

Một trong cách hữu ích để doanh nghiệp khởi nghiệp tinh phải kể đến việc sử dụng văn phòng chia sẻ, hoặc chọn hình thức thuê văn phòng ảo.

Lợi ích mà dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đem lại

Theo quy định của luật pháp hiện nay, điều kiện để doanh nghiệp được cấp phép hoạt động cần có trụ sở, địa chỉ cụ thể. Để đáp ứng yêu cầu này, chủ doanh nghiệp có thể dùng địa chỉ nhà riêng làm địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên, khi đăng ký giấy phép kinh doanh bằng địa chỉ nhà đôi khi sẽ gặp phải một vài điểm bất lợi:

Ngôi nhà của bạn sẽ thiếu sự riêng tư và tiện lợi nếu như bạn vừa tận dụng làm nơi sinh hoạt và văn phòng giao dịch.

Khách hàng sẽ giảm bớt lòng tin cậy nếu như địa chỉ nhà của bạn tuy cũng ở Quận 5 nhưng lại nằm trong ngõ nhỏ ngoằn ngoèo, khó tìm kiếm. Hơn nữa, người Việt thường có tâm lý tin tưởng căn nhà ngoài mặt phố hơn nhà trong hẻm.

Nguồn vốn là vấn đề bạn quan tâm đến nhiều nhất. Nếu nguồn vốn để thành lập doanh nghiệp của bạn hạn hẹp thì bạn sẽ ngốn một lượng lớn ngân sách vào tiền mặt bằng cho mỗi tháng. Ngoài ra chưa nói đến các chi phí khác như điện nước, dịch vụ văn phòng, lương nhân viên,...

Tuy nhiên, trong nền kinh tế 4.0 nhờ sự thay đổi tư duy đã giúp giải quyết triệt để các vấn đề nan giải trong quá trình khởi nghiệp. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận 5 của Taxplus với chi phí rẻ. Thay vì bạn phải bỏ ra hàng chục triệu đồng để trả tiền thuê mặt bằng mỗi tháng.

Ngoài ra, dịch vụ mà Taxplus cung cấp còn cho phép sử dụng các tiện ích văn phòng miễn phí. Địa chỉ tọa lạc ở những con phố lớn, sầm uất, không gian tiện nghi để bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Lý do bạn nên chọn văn phòng ảo Quận 5 ở Taxplus

Không gian văn phòng đẳng cấp quốc tế

Dịch vụ văn phòng ảo chuẩn pháp lý

Taxplus là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng văn phòng ảo và cung cấp dịch vụ tối ưu cho rất nhiều khách hàng.

Tư vấn Thuế chuyên sâu với đội ngũ hơn 15 năm kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề do Tổng Cục Thuế cấp.

Với những gì mà Taxplus cung cấp đến bạn, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận 5 Taxplus xứng đáng để bạn chọn.

Thông tin liên hệ Taxplus

Địa chỉ: 329 – 331 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Tp. HCM

Hotline: 0853 9999 77

Email: info@taxplus.vn

Website: https://taxplus.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/taxplus.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận 5 - Taxplus