Dịch Covid-19: TP.HCM đóng cửa các nhà hàng, khu vui chơi

Chí Tâm| 24/03/2020 17:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, quán beer club, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (công suất phục vụ 30 người trở lên), cơ sở làm đẹp, hớt tóc... tại TP.HCM sẽ đóng cửa đến hết tháng 3/2020.

Chiều 24/3, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm có văn bản khẩn gửi các sở, ngành về việc tạm ngừng các hoạt động giải trí trên địa bàn trong thời gian dịch. Theo đó, các khu vui chơi giải trí, quán bia, nhà hàng (công suất phục vụ 30 người trở lên), câu lạc bộ bi-a, thể hình, cơ sở làm đẹp phải tạm ngừng hoạt động từ 18h ngày 24/3 đến hết ngày 31/3.

Các sở, ngành và UBND các quận, huyện trên địa bàn có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra và chịu trách nhiệm triển khai thực hiện.

Động thái này được đưa ra trong bối cảnh TP.HCM và cả nước vào cao điểm của Covid-19 trong 2 tuần nữa, tính từ hôm nay - quyết định sự thành bại của cuộc chiến chống dịch bệnh.

Dịch Covid-19: TP.HCM đóng cửa các nhà hàng, khu vui chơi

TP. HCM đóng cửa khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, quán ăn, tiệm tóc... hết tháng 3

Trước đó, từ ngày 15/3, chính quyền TP đã yêu cầu toàn bộ 180 vũ trường, bar, beer club; gần 500 quán karaoke; massage, rạp chiếu phim, game online phải đóng cửa.

Tính đến ngày 24/3, TP.HCM có tổng cộng 30 trường hợp mắc Covid-19. Trong đó, 3 người đã khỏi bệnh, xuất viện, những bệnh nhân còn lại có sức khỏe ổn định và được điều trị, theo dõi. Tổng số trường hợp tiếp xúc các ca nhiễm mới là 1.526 người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch Covid-19: TP.HCM đóng cửa các nhà hàng, khu vui chơi