Đĩa đơn của BIGBANG đang càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc

Minh Anh| 10/04/2022 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tính đến 9h30 sáng 10/4, đĩa đơn kỹ thuật số "Still Life" của BIGBANG đã đạt được chứng nhận all-kill, trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên lập được thành tích này năm 2022.

Ban nhạc đình đám Hàn Quốc BIGBANG đã trở lại - một sự trở lại được mong đợi từ lâu với đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng "Still Life".

Đĩa đơn này cũng đánh dấu sự ra mắt của nhóm lần đầu tiên sau bốn năm. Cùng với G-Dragon, T.O.P đã tham gia sáng tác phần nhạc và lời cho ca khúc.

dummyjpeg-1649577734399240133325.jpg
Đĩa đơn kỹ thuật số "Still Life" của BIGBANG đã đạt được chứng nhận all-kill.

Kể từ khi phát hành vào ngày 5 tháng 4, bài hát đã và đang thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực của Hàn Quốc. Ngoài ra, "Still Life" còn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế trên toàn cầu.

All-kill là chứng nhận được trao cho các bài hát đứng số 1 trên bảng xếp hạng hàng ngày và 24Hits của Melon, bảng xếp hạng hàng ngày và thời gian thực của Genie và Bugs.

Bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu của YouTube Music, bảng xếp hạng hàng ngày của VIBE và bảng xếp hạng thời gian thực của FLO và iChart.

Vẫn còn phải chờ xem liệu "Still Life" có đạt được thành tích all-kill hoàn hảo hay không, điều này đòi hỏi bài hát sẽ phải đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần của iChart.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đĩa đơn của BIGBANG đang càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc