Thông tin doanh nghiệp

Địa chỉ ăn vi cá siêu chất lượng ở TP Hồ Chí Minh

An Nhiên 12/01/2024 - 06:28

Những hương vị tinh tế từ biển cả đã luôn là nguồn cảm hứng vô tận trong ẩm thực của nhiều quốc gia. Và một trong những đặc sản không thể không nhắc đến đó chính là Bào Ngư Vi Cá - kho tàng vô giá cho bữa ăn hảo hạng và dinh dưỡng.

Vậy bạn đã từng tự hỏi, làm sao có thể thưởng thức Bào Ngư Vi Cá vừa ngon vừa chất lượng chưa? Dưới đây là gợi ý của chúng tôi dành cho bạn - Thai Village, nhà hàng Bào Ngư Vi Cá có tiếng lâu năm tại TP Hồ Chí Minh.

dcavcbncl1.jpg

Tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng, quận 1, nhà hàng Thai Village là điểm đến thực khách có thể thưởng thức súp Bào Ngư Vi Cá chất lượng. Thai Village còn được xem là một trong những nhà hàng Bào Ngư Vi Cá đầu tiên tại Việt Nam và nổi tiếng lâu đời với gian bếp tiêu chuẩn cho ra đời những món ăn hấp dẫn.

dcabnvccl.jpg

“Hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn được khách hàng nhớ đến bởi sự uy tín và chất lượng trong từng món ăn” đại diện Thai Village chia sẻ.

dcavcbncl2.jpg

Với cam kết "Tươi nguyên từ Biển cả, Chân thật từ Trái tim", toàn bộ nguyên liệu cao cấp tại nhà hàng đều được nhập khẩu và chọn lựa kỹ lưỡng để đem tới cho khách hàng những món ăn chất lượng nhất. Nguyên liệu tại chuỗi nhà hàng đều trực tiếp nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng. Vi cá có giấy phép đánh bắt và được nhập khẩu từ Singapore, được tuyển chọn kỹ lưỡng đạt chuẩn về độ tuổi và đánh bắt có giấy phép. Bào ngư được tuyển chọn loại ngon, nhập khẩu từ Chile và Úc, bào ngư có độ đàn hồi và dai giòn được chọn lọc.

Sử dụng vi cá trong ẩm thực là cách để tận hưởng những món ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Một món nổi bật mà bạn có thể thử là súp được kết hợp với các thành phần như thịt cua, thịt gà, bào ngư... Tuy nhiên, để nấu một chén súp ngon đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời này mà không cần tự nấu, bạn có thể tìm đến các nhà hàng chuyên về vi cá như Thai Village.

dcavcbncl3.jpg

Thai Village hoạt động từ năm 1991 tại Singapore và có mặt hơn 10 năm tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Thai Village tự hào về chất lượng và sự tận tâm với từng món ăn được phục vụ.

dcavcbncl4.jpg

Thực đơn với hơn 50 món ngon thượng hạng như Vi cá thượng hạng thịt cua bào ngư, Bào ngư nguyên con sốt đặc biệt, Cá tuyết đút lò, Bóng cá hầm hải sâm...

Nhà hàng Thai Village là sự chọn lựa hợp lí để thưởng thức những món ăn thượng hạng và trải nghiệm một không gian độc đáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Địa chỉ ăn vi cá siêu chất lượng ở TP Hồ Chí Minh