Đi tù vì… rủ bé gái vào nhà tắm hiếp dâm

Hoàng Thiên Lý| 13/01/2017 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Khánh Hòa vừa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Sinh (SN 1999, trú Tân Hưng, Ninh Hưng, TX Ninh Hòa) và tuyên phạt 9 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ tố tụng, khoảng 15 giờ ngày 4/7/2016, Sinh đi nhậu về nhà tại thôn Tân Hưng, xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa thì thấy cháu Lê Thị N.L (chưa đủ 13 tuổi) đang chơi với các cháu Lê Nguyễn Tường Nguyên, Nguyễn Lan Anh, Nguyễn Trúc Lam, Lê Ngọc Như cùng trú Tân Hưng ở gần nhà Sinh.

Lúc này Sinh nảy sinh ý định thực hiện hành vi giao cấu với cháu L nên Sinh gọi cháu L vào trong nhà tắm của nhà Sinh rồi đóng cửa lại.

Sinh cởi quần cháu L và quần của mình để thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái. Lúc này, thấy L, Sinh vào nhà tắm lâu không ra nên Nguyên và các bạn đến chỗ nhà tắm tìm gọi L. Sinh mở cửa nhà tắm ra nạt cháu Nguyên “Tao đang tắm mà tụi mày gọi cái gì” rồi đóng cửa lại. Do sợ bị phát hiện nên Sinh mặc quần, áo lại rồi mở cửa nhà tắm bỏ ra ngoài.

Cháu L cũng tự mặc quần, áo lại rồi đi về nhà và kể lại sự việc cho bà Lê Thị M.X, mẹ ruột của L. Nhưng do không để ý đến việc cháu L kể nên bà X không tố cáo với cơ quan Công an.

Đến ngày 8/7/2016, anh Đinh Văn Hải là Trưởng Công an xã Ninh Hưng biết sự việc nên đã làm việc với bà X và cháu L thì cháu L đã kể lại sự việc bị Sinh thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, bà X đã làm đơn tố cáo Sinh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tù vì… rủ bé gái vào nhà tắm hiếp dâm