Đi qua đập tràn lúc mưa to, người đàn ông bị cuốn trôi

Thanh Phương| 27/09/2021 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/9, thông tin từ UBND xã Xuân Hòa (Như Xuân, Thanh Hóa) cho biết, một người dân khi đi xe máy qua đập tràn bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Người bị nạn là ông L.V.Q (57 tuổi, ngụ thị trấn Yên Cát, Như Xuân) đi xe máy từ thị trấn Yên Cát đến xã Xuân Hòa, khi qua đập tràn gần phân trại số 3 (thuộc Trại giam Thanh Lâm) thì bị nước cuốn trôi cả người và xe.

daptran.jpg
Vị trí nơi ông Q. gặp nạn

Thời điểm ông Q. qua đập tràn bị ngập sâu, nước chảy xiết do trên địa bàn có mưa to kéo dài. Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tại chỗ tổ chức ứng cứu.

Thi thể người bị nạn được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 200 m. Sau khi thực hiện các thủ tục theo quy định, nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo thống kê sơ bộ, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa thời gian qua mưa lớn kéo dài trên diện rộng gây ngập úng hơn 834 ha lúa, hoa màu; gần 70 ha diện tích nuôi trồng thủy sản bị ngập; gần 150 vị trí trên các tuyến quốc lộ và tỉnh lộ bị sạt lở. 4 hộ dân huyện miền núi Thường Xuân phải di dời khẩn cấp. Chính quyền các địa phương vùng núi đã phát đi cảnh báo nguy cơ sạt lở đất cho người dân chủ động di dời, ứng phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi qua đập tràn lúc mưa to, người đàn ông bị cuốn trôi