Đi phát nương một mình, cô bé bị hại đời con gái

Thành Thúy| 26/12/2014 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/12/2014, TAND tỉnh Hà Giang đã đưa ra xét xử và tuyên phạt Bồn Văn Nhồn 11 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 16/02/2014, Bồn Văn Nhồn (SN 15/01/1994, người dân tộc Dao ở thôn Nà Đon, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) đang chăn trâu tại khu vực nương cỏ voi, thuộc thôn Nà Đon (thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) thì nhìn thấy Triệu Thị Th (SN 26/06/2001, người cùng thôn) đang phát nương cách đó chừng 200 mét. Quan sát thấy vắng vẻ, không có người qua lại nên Nhồn nảy sinh ý định giao cấu với Thanh.

Đi phát nương một mình, cô bé bị hại đời con gái

Bồn Văn Nhồn tại tòa

Chờ lúc Th không để ý, Nhồn đến gần rồi ôm, vật cô bé xuống đất. Lúc đó, trên tay Th đang cầm con dao phát rẫy. Sau khi dùng tay giật con dao trên tay Th xuống, Nhồn bắt đầu giở trò đồi bại, bất chấp sự kháng cự, vùng vẫy của nạn nhân. Khi Nhồn và Th vừa mặc quần áo xong thì bà Bồn Thị G, mẹ đẻ của Th đi tới.

Thấy vậy, Nhồn bỏ chạy đi đuổi trâu, còn Th tiếp tục phát nương. Bà G nhìn thấy Nhồn chạy ra từ phía con gái, nên khi đến chỗ Th, bà dùng mọi lời lẽ tra hỏi, thậm chí dùng gậy để đánh và hỏi “thằng Nhồn vừa làm gì?”, nhưng Th nhất quyết không trả lời.

Phải mãi đến ngày 26/02/2014, bà G tiếp tục tra hỏi thì Th mới khai ra việc mình bị Nhồn cưỡng hiếp. Ngay sau đó, bà G làm đơn tố cáo Bồn Văn Nhồn đến cơ quan công an.

Trước cơ quan điều tra và trước tòa, Bồn Văn Nhồn còn khai nhận: Vào ngày 12/2/2014, khi bắt gặp Th trên nương, Nhồn cũng đã khống chế rồi hiếp dâm cô bé. Căn cứ vào lời khai nhận tội của bị cáo tại tòa và các tài liệu, chứng cứ khác có trong hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Bồn Văn Nhồn 11 năm tù và bồi thường theo thỏa thuận cho bị hại số tiền 20.300.000 đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi phát nương một mình, cô bé bị hại đời con gái