Đi nhặt rác, phát hiện chân người bọc trong túi ni lông

Ân Huệ| 11/07/2015 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang cặm cụi nhặt rác, chị Hương phát hiện chiếc túi ni lông màu vàng bên trong có quấn một lớp vải trắng. Khi mở ra người phụ nữ hoảng hồn phát hiện đó là một chiếc chân người.

Ngày 11/7, ông Thái Văn Tân, Trưởng Công an xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) điều tra vụ việc phát hiện một chiếc chân người trong bãi rác tại địa phương.

Theo đó, khoảng 8h sáng ngày 11/7, Ban công an xã Hòa Sơn nhận được trình báo của người dân phát hiện một cái chân trái của người ở bãi rác xóm Cầu Khuôn (xã Hòa Sơn), cách Bệnh viện đa khoa Việt An khoảng 300 m. Ngay sau đó, Ban công an xã đã cử người xuống bảo vệ hiện trường đồng thời trình báo lên Công an huyện Đô Lương.

Đi nhặt rác, phát hiện chân người bọc trong túi ni lông

Bãi rác nơi phát hiện chiếc chân người

Lực lượng công an huyện Đô Lương lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, đây là một chiếc chân trái của người nào đó vứt trong đống rác. Bên ngoài được bọc một miếng vải màu trắng có dòng chữ: “Nhà mổ BVHNĐKNA”.

Theo một số người dân sống gần đó kể lại, chiều trước đó một ngày, chị Nguyễn Thị Hương (ở xã Công Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đi bới rác thì phát hiện túi bóng màu vàng, bên trong bọc miếng vải màu trắng.

Tò mò, người phụ nữ này gọi anh Thái Văn Ngọ (người xã Hòa Sơn) lại mở ra xem thì tá hỏa khi phát hiện đó là một chân người bị cắt đứt ở ngang đùi. Sáng hôm sau, anh Ngọ đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Hiện công an đã ghi lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra đồng thời lấy mẫu xét nghiệm AND để xác định danh tính nạn nhân. Lực lượng chức năng cũng đang xác minh xem có phải là một vụ án mạng hay không.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi nhặt rác, phát hiện chân người bọc trong túi ni lông