Đi chơi ở Phú Yên, hai thanh niên đuối nước tử vong

Nhật Vũ| 31/07/2022 18:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/7, UBND thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) thông tin về vụ việc 2 nạn nhân bị đuối nước trong thời gian du lịch trên địa bàn, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cho gia đình.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 30/7, trong khi chụp hình tại khu vực bờ đá và vực suối của khu vui chơi đập Bình Nin (thôn Bình Thạnh, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu), anh H.V.T (sinh năm 2002, trú thôn Bầu Zút, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) bất ngờ bị trượt chân ngã xuống vực suối.

Thấy vậy, 2 người bạn đi chơi cùng với T. là N.V.C (sinh năm 2002, trú thôn Bình Thạnh, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu) và N.H.C (sinh năm 2002, trú thôn Phú Hậu, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) nhảy xuống cứu.

duoi-nuoc.png
Ảnh minh họa

Ngay lúc đó, người dân địa phương cũng kịp thời cứu giúp các thanh niên. Tuy nhiên, 2 thanh niên là H.V.T và N.H.C đã bị đuối nước và tử vong, riêng anh N.V.C được cứu sống.

Sau khi tiếp nhận thông tin về sự việc, các cơ quan chức năng của thị xã Sông Cầu đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho 2 gia đình an táng.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh nguyên nhân của vụ đuối nước này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi chơi ở Phú Yên, hai thanh niên đuối nước tử vong