Đi ăn đêm, một thanh niên bị bắn nhập viện

Quốc Huy| 22/02/2021 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ăn đêm xong, anh Lê Hữu Đăng (SN 2000) vừa đứng dậy để rời quán thì bất ngờ bị 1 viên đạn bắn thẳng vào bả vai phải nhập viện cấp cứu.

1(1).jpg
Ảnh minh họa.

Sáng 22/2, Công an xã Thọ Dân (huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một người dân phải nhập viện, hiện cơ quan Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu từ phía người nhà nạn nhân, vào khoảng 0h ngày 19/2, anh Lê Hữu Đăng (SN 2000, trú tại thôn Nhật Quả, xã Thọ Dân) có đến quán phở Lê Cường Quán (có địa chỉ tại xã Thọ Dân) để ăn đêm. Khi ăn xong, anh vừa đứng lên rời khỏi quán thì bất ngờ 1 tiếng súng vang lên, anh Đăng bị đạn bắn vào vai. Anh Đăng được bạn bè đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa ngay sau đó.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết nạn nhân Lê Hữu Đăng nhập viện trong tình trạng khó thở, đau ngực, có một vết thương dưới bả vai, kích thước 0,5cm, xung quanh tụ máu. Sau khi thăm khám thì vết thương thấu ngực, tràn máu, tràn khí vùng phổi trái do đạn bắn phải tiến hành mổ cấp cứu.

Các bác sĩ xác định, viên đạn bắn xuyên qua phần trên của thùy dưới của phổi trái và găm vào nhu mô của thùy trên. Sau phẫu thuật đã lấy được một viên đạn có kích cỡ 0,5x0,8cm trong cơ thể nạn nhân. Hiện bệnh nhân đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện.

Vụ việc đang được lực lượng công an tích cực điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi ăn đêm, một thanh niên bị bắn nhập viện