ĐHĐCĐ HAI: Mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng năm 2016

Thanh Hằng| 25/06/2016 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/6/2016, Công ty Cổ phần Nông dược HAI đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2016 với nhiều nội dung quan trọng được thông qua, trong đó có mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 84 tỷ đồng.

ĐHĐCĐ HAI: Mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng năm 2016

Mục tiêu 1.600 tỷ đồng doanh thu năm 2016

Để đạt được mục tiêu này, trong năm 2016, Công ty sẽ tập trung mọi nguồn lực chủ động hơn nữa trong việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh vốn là thế mạnh của Công ty nhằm mang lại hiệu quả tối đa.

Theo đó, Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện, xây dựng hệ thống quản lý ISO để quản lý tài sản, kiểm soát nội bộ, và quản lý hoạt động hiệu quả hơn; giữ vững và củng cố hệ thống khách hàng cấp 1, cấp 2; tăng cường chăm sóc khách hàng bằng hệ thống tin nhắn SMS; tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối và chủng loại hạt giống ngô lai ở hai vùng trọng điểm các tỉnh miền núi phía Bắc và vùng trọng điểm các tỉnh Tây nguyên; gia tăng chủng loại hạt giống rau, hạt cỏ; mở rộng đối tượng phòng trừ trên các loại thuốc bảo vệ thực vật hiện có; đẩy mạnh hoạt động ngành phân bón và Home Garden để thúc đẩy bán hàng và cung cấp dịch vụ; tập trung phát triển thị trường cho các sản phẩm thuộc sở hữu của Công ty.

Bên cạnh đó, Công ty sẽ tăng cường công tác thu hồi công nợ, giảm thiểu phát sinh nợ bằng việc khuyến khích bán tiền mặt, giảm thiểu chi phí tài chính; nhanh chóng triển khai thực hiện các dự án để sớm đưa vào sử dụng phục vụ kinh doanh; hoàn chỉnh xây dựng nhà máy sản xuất Nông dược HAI, sản xuất phân bón, phòng Lab đạt tiêu chuẩn.

ĐHĐCĐ HAI: Mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng năm 2016

Cổ đông biểu quyết thông qua các nội dung làm việc tại cuộc họp

Đối với công tác nhân sự, Công ty sẽ tiếp tục nâng cao số lượng và năng lực bán hàng cho nhân viên trong hệ thống kinh doanh thông qua các chương trình đào tạo tập trung ngắn hạn và tăng cường tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng cao. Xây dựng chế độ đãi ngộ thích đáng cho người có công, đồng thời tuyển dụng những nhân sự có chất lượng, phù hợp bổ sung cho các Phòng, Ban nhằm đảm bảo kết quả kinh doanh.

99% cổ đông đồng thuận

Tại cuộc họp, cổ đông đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề: kế hoạch sản xuất – kinh doanh năm 2016, kế hoạch mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm mới; kế hoạch tăng vốn, phân phối lợi nhuận, vấn đề giá cổ phiếu, hiệu quả đầu tư… Tất cả các câu hỏi này đều được Ban lãnh đạo Công ty đã giải đáp thấu đáo và nhận được sự đồng thuận cao của ĐHĐCĐ. Điều này được phản ánh qua kết quả biểu quyết về các nội dung mà HĐQT Công ty trình ĐHĐCĐ với tỷ lệ đồng ý gần như tuyệt đối, hầu hết đều trên 99%. Đây có lẽ là một tỷ lệ đồng thuận cao mà ít có ĐHĐCĐ nào đạt được.

Đại hội đồng cổ đông HAI cũng đã nhất chí thông qua phương án giữ lại cổ tức năm 2015 và chia cổ tức 5% từ lợi nhuận năm 2016. Hội đồng Quản trị được ủy quyền thay đổi tên Công ty, xem xét triển khai kế hoạch tăng vốn đã được thông qua từ cuộc họp Đại hội đồng cổ đông năm 2015…

ĐHĐCĐ HAI: Mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng năm 2016

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình của HĐQT

Năm 2015, Nông dược HAI đạt doanh thu 1.820 tỷ đồng, tăng 64,34% so với năm 2014; lợi nhuận sau thuế 73,5 tỷ đồng, tăng 51,76% so với năm 2014. Công ty hiện có vốn điều lệ 1.172 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐHĐCĐ HAI: Mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng năm 2016