ĐH Bách khoa Hà Nội đề nghị sinh viên tự học, học online trong thời gian nghỉ dịch bệnh do virus Covid-19

Ngô Chuyên| 14/02/2020 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sinh viên, cộng đồng; phòng, chống dịch bệnh do virus Covid-19 lây lan, Ban giám hiệu ĐH Bách khoa Hà Nội quyết định lùi tiếp lịch lên lớp một tuần đến 24/2/2020.

Theo đó, Nhà trường đề nghị sinh viên tự học, học online với sự hướng dẫn của các thầy, cô giáo bộ môn; sinh viên thường xuyên cập nhật thông tin về giảng viên, lớp học tại Cổng Thông tin đào tạo của Trường.

Cũng liên quan đến việc lùi lịch học, Trường ĐH Luật Hà Nội đã thông báo cho sinh viên, học viên tất cả các bậc, hệ đào tạo của Trường ĐH Luật Hà Nội học tại cơ sở chính của trường, phân hiệu Đắk Lắk  và tại các đơn vị liên kết đào tạo được nghỉ học từ ngày 17/2 đến 23/2/2020.

ĐH Bách khoa Hà Nội đề nghị sinh viên tự học, học online trong thời gian nghỉ dịch bệnh do virus Covid-19

Ảnh minh họa.

Ban giáo đốc Học viện Tòa án quyết định cho học viên, sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/2/2020. Học viện cũng lưu ý với các sinh viên việc nộp báo cáo thực tập, khóa luận tốt nghiệp nộp qua đường bưu điện trước 17g ngày 20/02/2020 (theo dấu bưu điện). Việc thực hiện các nghĩa vụ khác được lùi thời gian thực hiện đến hết tháng 2/2020.

Để phòng chống dịch bệnh trong thời gian này, nhà trường không tiếp nhận sinh viên. Các học viên, sinh viên tự ý đến Học viện đều không được phép vào trường.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi do Covid-19 gây ra, với mục tiêu cao nhất không để dịch bệnh bùng phát, lây lan, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh viên, cán bộ giảng viên, ĐH Quốc gia Hà Nội quyết định cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh sau đại học tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

Riêng học sinh khối THCS và THPT sẽ nghỉ theo lịch của Sở GD-ĐT Hà Nội. Đối với Khoa Y - Dược, sinh viên khóa QH.2018, QH.2019 (đang học tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên) thực hiện theo kế hoạch đào tạo của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên; sinh viên các khóa còn lại đã bắt đầu lịch học từ ngày 10/2.

Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM quyết định toàn bộ sinh viên, học viên các hệ đào tạo sẽ không tham gia học tập trung tại trường đến hết ngày 1/3. Từ nay tới ngày 1/3, trường sẽ bố trí cho học viên, sinh viên học trực tuyến, có giảng viên hướng dẫn, có hệ thống bài tập, ôn tập kiến thức môn học theo kế hoạch đào tạo.

Ngoài ra, những học viên, sinh viên của trường có lịch thi kết thúc học phần từ ngày 15/22 đến ngày 1/3 sẽ được hoãn thi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐH Bách khoa Hà Nội đề nghị sinh viên tự học, học online trong thời gian nghỉ dịch bệnh do virus Covid-19