Sức Khỏe

Detox và trị liệu chuyên sâu các vấn đề da đầu nhờ 32 hoạt chất chiết xuất tự nhiên

PV 21/11/2023 - 20:24

Mỹ phẩm hữu cơ công nghệ sinh học Opificio Emiliano đến từ nước Ý đã làm nên một sự kiện ra mắt hoành tráng tại Hà Nội, với sự góp mặt của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc và những bộ sưu tập độc đáo.

Xu hướng “thuần chay” ngày nay đã vượt qua giới hạn của khía cạnh ẩm thực, mà đã phát triển thành một phong cách sống được giới trẻ toàn cầu cũng như những ngôi sao, người nổi tiếng, giới CEO theo đuổi. Xu hướng sử dụng mỹ phẩm thuần chay tuy không phải là quá mới, với phương châm “làm đẹp không tàn nhẫn”, xu hướng này đã trở thành lối sống và đặc biệt gây sốt với những khách hàng có nhận thức cao về sức khỏe và vấn đề môi trường. Mỹ phẩm thuần chay là các sản phẩm không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật cũng như không thử nghiệm trên động vật (cruelty-free).

oli2.jpg

Tối ngày 17/11 tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, giới làm đẹp vỡ oà cảm xúc khi chào đón sự kiện Lễ ra mắt Mỹ phẩm hữu cơ công nghệ sinh học Opificio Emiliano đến từ nước Ý. Sự kiện quy tụ các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng như: Huyền Hương, Minh Phương, Liên Phương, Kim Loan, Hương Trà, Lan Phương, Phong Vân, Lộc Phạm... Tại sự kiện, những thông tin minh bạch, giải đáp những thắc mắc về sản phẩm Mỹ phẩm thuần chay cao cấp Opificio Emiliano được công bố.

oli3.jpg
Opificio Emiliano là thương hiệu độc quyền được tạo ra bởi tập đoàn Debel của Ý vào năm 1974. Với 50 năm nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm thuần chay với công nghệ Hữu cơ vi sinh hoàn toàn an toàn với da đầu và sức khoẻ của mái tóc.

Tiền thân là một công ty gia đình chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm tóc, hướng đến sự chuyên nghiệp từ kỹ thuật đến chất lượng sản phẩm. Thông qua việc liên tục cải tiến các công thức Dược Y Lý cổ xưa cũng như nghiên cứu các công thức và nguyên liệu thô chất lượng cao cùng những cải tiến trong y học hiện đại. Opificio Emiliano luôn tin rằng vẻ đẹp của mái tóc trước hết đến từ việc chăm sóc, trước hết là da đầu và sau đó là độ dài.

oli5.jpg
“Vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên” thông điệp mà Opificio Emiliano gửi gắm trong BST do các đại sứ thương hiệu cùng giám đốc kỹ thuật của công ty Goldsun

Ngoài Men Meyen, thành phần "bí mật" là nền tảng của tất cả các công thức, phòng thí nghiệm còn sử dụng hơn 32 hoạt chất bao gồm chiết xuất tự nhiên, tinh dầu quý hiếm và các thành phần được trồng hữu cơ đạt chuẩn.

oli4.jpg

Opificio Emiliano rất chú trọng đến các phương pháp điều trị mà thiên nhiên ban tặng và phát triển chúng bằng cách tạo ra các công thức cơ sinh học hoàn toàn được chứng nhận. Để giảm thiểu nguy cơ kích ứng và bảo vệ sức khỏe của các nhà tạo mẫu và khách hàng, Opificio Emiliano chỉ sử dụng các nhà cung cấp của Ý và kiểm tra cẩn thận nguồn gốc cũng như độ tinh khiết của nguyên liệu thô nhằm giảm thiểu các yếu tố rủi ro và tăng hiệu quả của chúng. Và đó cũng là lí do Golden Sun chọn đưa Opificio Emiliano về Việt Nam.

Hơn cả một sản phẩm “Thuần Chay" Opificio đã mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, khi hội tụ trong đó đầy đủ các tiêu chí về Chất lượng an toàn - Nguồn nguyên liệu tự nhiên quý hiếm kết hợp khéo léo với các thảo dược bí truyền qua hàng trăm năm được nghiên cứu và tinh chỉnh khoa học. Đặc biệt sử dụng công nghệ sinh học hiện đại về Tế Bào Gốc Opificio đã chiết suất ra được các phân tử nhỏ nhất đưa vào trong từng sản phẩm. Thành phần trong mỗi sản phẩm không chỉ “An lành” mà còn chứa đựng nguồn năng lượng đem tới khả năng “Tăng sinh -Tự chữa lành” những tổn mái tóc, da đầu thương cho từng khách hàng.

oli1.jpg

Với tuyên ngôn “Beauty without cruelty”, hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đã ra mắt những dòng mỹ phẩm thuần chay được tin yêu. Trong đó, phân khúc cao cấp phải kể đến Opificio Emiliano đến từ Ý với nguồn gốc sản phẩm Hữu cơ Organic đạt chuẩn. Thành phần độc quyền “ Men vi sinh Meyen” cùng hơn 32 thành phần thiên nhiên quý hiếm đã tạo nên sự khác biệt của Opificio Emiliano. Vì là sản phẩm “thuần chay” nên chất lượng sản phẩm an toàn hiệu quả tuyệt đối của Opificio Emiliano đã được chứng minh trên nhiều thị trường quốc tế, châu Á, Đông Nam Á và nay chính thức có mặt tại Việt Nam. Opificio Emiliano là giải pháp detox và trị liệu chuyên sâu các vấn đề da đầu hoàn hảo dành cho các Salon cao cấp, và giới làm đẹp tóc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Detox và trị liệu chuyên sâu các vấn đề da đầu nhờ 32 hoạt chất chiết xuất tự nhiên