Đen Vâu ra MV kết hợp cùng nhóm MTV trứ danh một thời

Minh Anh| 14/05/2021 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ sau ít ngày hé lộ, mới đây Đen Vâu đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mang tên Trốn Tìm. Đáng chú ý, nam rapper đã có một sự kết hợp hoàn hảo với nhóm nhạc MTV nổi tiếng một thời.

Sau dự án hợp tác kết hợp cùng rapper Binz thì Trốn Tìm cũng là sản phẩm đầu tiên của Đen Vâu ra mắt trong năm 2021.

Bên cạnh đó, MV được lên sóng vào 13/5 - ngày sinh nhật của nam rapper nên chắc chắn, đây là món quà đặc biệt mà anh đã ấp ủ dành tặng những khán giả của mình.

rap2.jpg
Đen Vâu đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mang tên Trốn Tìm.

Đáng chú ý, khi tung ra teaser MV, Đen Vâu cũng từng tiết lộ mình sẽ có màn hợp tác với một nhân vật bí ẩn. Và khi MV lên sóng, khán giả mới biết được rằng, nhân vật đó không ai khác chính là nhóm nhạc MTV.

Trong MV, Đen Vâu hoá thân thành một thân cây và chứng kiến hành trình của một cô bé còn nhỏ cho tới lúc trưởng thành. Từ một cô bé hồn nhiên chạy nhảy, nô đùa quanh gốc cây, cô gái trưởng thành xinh đẹp, gặp người yêu đầu tiên, trải qua mọi cung bậc cảm xúc - vui, buồn, hạnh phúc, đau khổ.

Ứng với từng giai đoạn trong cuộc đời của cô gái, "thân cây" Đen Vâu cũng thay đổi qua các mùa - nở hoa, mọc rêu, thay lá, hứng chịu mưa nắng giữa khu vườn.

rap.jpg
Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Đen Vâu trong năm 2021 đã có màn hợp tác đặc biệt với nhóm nhạc MTV.

Thời gian trôi qua, cũng chính "thân cây" Đen Vâu nhìn thấy sự buồn đau của cô gái khi phải rời xa người mình yêu.

Để rồi đến khi cô gái nhận ra thứ quen thuộc với mình nhất là thân cây luôn xuất hiện từ nhỏ đến lớn cũng đến lúc rời bỏ, để lại một nỗi buồn tiếc nuối cho chính nhân vật và người xem.

Trốn Tìm ra đời sau khi Đen Vâu dành thời gian nghe lại những ca khúc đình đám một thời và đọc tâm sự của thế hệ đi trước: 

rap4.jpg
Đen Vâu hoá thành thân cây chứng kiến sự trưởng thành của cô gái từ khi còn nhỏ... tới lúc trưởng thành.

"Tôi chợt nghĩ dòng thời gian của mỗi người cũng giống như một trò chơi, ngày bé chơi như thế nào thì lớn lên mình cũng chơi như vậy. Có điều đối tượng mình chơi cùng và quy mô cuộc chơi sẽ khác, còn về bản chất vẫn thế.

Ngày xưa chơi trốn tìm thì tìm những đứa trẻ trong xóm, nhưng lớn lên mỗi người lại đi tìm một cái khác nhau: tìm bản thân mình, tìm một ai đó để gắn bó trong đời, hay tìm thành công, tìm đam mê. Hầu như trong mỗi người đều có những cuộc trốn tìm triền miên không bao giờ ngủ nghỉ".

rap3.jpg
Rồi chính "thân cây" Đen Vâu cũng chứng kiến mối tình đẹp và cả sự chia ly của cô gái.

Nói về màn hợp tác với nhóm nhạc MTV lần này, Đen Vâu cho biết: "Khi bước vào phòng thu, tôi cũng có áp lực vì đối diện với các anh, mình vẫn chỉ là một người mới. Các anh đã cống hiến cho âm nhạc suốt hai chục năm trời, còn tôi mới có vài năm.

Nhưng các anh MTV rất thân thiện, cởi mở và thông cảm cho người viết nhạc như Đen. Tất cả những gì tôi tưởng tượng đều được các anh cụ thể hoá tốt hơn cả mong mỏi của tôi khi viết ra giai điệu".

Đen - Trốn Tìm ft. MTV Band

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đen Vâu ra MV kết hợp cùng nhóm MTV trứ danh một thời