Đến nhà chơi, hiếp dâm em gái của bạn

Nguyễn Hào| 09/01/2017 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Kon Tum vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo A Ngợi (SN 2000; trú khối 2, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum).

Theo hồ sơ truy tố, vào khoảng 19h ngày 07/9/2016, A Ngợi sau khi uống rượu say đã qua nhà bà Y Nẻ (trú khối 3, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô) tìm A Khôi (là con trai bà Y Nẻ) để tiếp tục đi nhậu.

Đến nhà chơi, hiếp dâm em gái của bạn

Bị cáo A Ngợi tại tòa

Khi sang đến nơi thì không thấy A Khôi đâu mà chỉ có cháu Y.L (SN 2004) là con ruột của chị Y Nẻ đang nằm ngủ một mình trên giường nên A Ngợi đã nảy sinh ý định giao cấu với Y.L (em gái A Khôi).

Ngay sau đó, A Ngợi đã dùng vũ lực ép Y.L, trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại của mình thì A Ngợi nghe tiếng người nhà cháu Y.L về nên đã bỏ chạy. Khi biết vụ việc thì gia đình cháu Y.L đã đến trình báo với cơ quan Công an.

Ngày 8/9/2016, cơ quan CSĐT đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng A Ngợi.

Theo kết luận, thời điểm bị xâm hại cháu Y.L mới được 12 tuổi 7 tháng 24 ngày. Căn cứ vào nội dung vụ án, lời khai của bị cáo, bị hại và đề nghị của VKSND tỉnh Kon Tum, HĐXX đã tuyên phạt A Ngợi 6 năm tù giam về tội danh trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà chơi, hiếp dâm em gái của bạn