Đến ngủ nhờ sau khi nhậu, hiếp dâm vợ của chủ nhà

Nhật Linh| 30/09/2020 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh An Giang vừa xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Văn Giỏi (sinh năm 1987, cư trú khóm Vĩnh Tây 1, phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, An Giang) về tội “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, khoảng 18h30’ ngày 26/05/2020, vợ chồng anh T.B.Đ. (sinh năm 1977) và chị T.T.D.T. (sinh năm 1979) tổ chức uống rượu tại nhà với những người cùng xóm, gồm: Ngô Thanh Sang (sinh năm 1994) và Hà Minh Thành (sinh năm 1986 cùng ngụ tại địa phương).

Đến khoảng 20h00’ cùng ngày, sau khi uống hết 1,5 lít rượu trắng, anh Đ. say rượu nên ngủ trước, Sang và Thành ra về và rủ nhau đến miếu thờ gần nhà Thành, cách nhà anh Đ. khoảng 15m nhậu tiếp, Giỏi cũng đi theo.

Sau khi khách về, chị T. ở nhà dọn dẹp, khoảng 10 phút sau cũng đến nơi nhậu của nhóm tham gia nhậu tiếp. Đến khoảng 22h30’ phút cùng ngày, cả nhóm nghỉ nhậu ra về, do trước đó Giỏi có xin ngủ nhờ ở nhà chị T. nên cả hai người về chung đường.

Đến ngủ nhờ sau khi nhậu, hiếp dâm vợ của chủ nhà

Bị cáo Lê Văn Giỏi tại tòa.

Đến nơi, chị T. mở cửa sau đi vào nhà thì Giỏi đi theo sau lưng, lúc này thấy đêm khuya chỉ có hai người nên Giỏi nảy sinh ý định giao cấu với chị T. Sau đó Giỏi khống chế, đe dọa và ép buộc chị T. quan hệ tình dục.

Khi đang thực hiện hành vi đồi bại, Giỏi thấy chị T. hơi thở yếu ớt, ngất đi nên hoảng sợ, mặc quần áo vào rồi nhanh chóng bỏ chạy ra khỏi nhà.

Sau khi Giỏi rời khỏi nhà, chị T. tỉnh lại, nhanh chóng đi vào phòng kể lại sự việc cho anh Đ. biết và cả hai cùng đến Công an phường Núi Sam tố giác hành vi của Giỏi.

Biết mình không thể thoát tội nên khoảng 12h00 ngày 27/05/2020, Giỏi đến Công an phường Núi Sam đầu thú khai nhận toàn bộ sự việc.

Quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai, lời khai của người bị hại cũng như bị cáo phù hợp với diễn biến hành vi phạm tội và các chứng cứ có trong hồ sơ vụ án.

Bị cáo Lê Văn Giỏi từng có 5 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và hai lần bị Tòa án nhân dân TP. Châu Đốc áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Văn Giỏi 14 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến ngủ nhờ sau khi nhậu, hiếp dâm vợ của chủ nhà