Đến Milan xem C1, 3 khán giả nghi nhiễm virus corona

Duy Thái - Thụy Anh| 26/02/2020 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

3 người hâm mộ Tây Ban Nha đã tức tốc gọi điện cho đường dây nóng để mô tả tình trạng sức khỏe sau khi trở về từ Milan.

Trong khoảng một tuần trở lại đây, các ca nhiễm virus corona bất ngờ xuất hiện tại Ý. Điều này cảnh bảo cho việc các mầm bệnh có thể đã xuất hiện từ trước đó, tuy nhiên Italia đã không có động thái quyết liệt trong việc phòng ngừa căn bệnh chết người này. Các trận đấu bóng đá thu hút hàng vạn khán giả vẫn diễn ra đều đặn hàng tuần khiến nguy cơ lây lan ngầm dịch bệnh này là điều khó tránh.

Tại đây, khu vực Lombardy đang được coi là trung tâm của dịch bệnh này với số lượng ca nhiễm lớn nhất cả nước. Tuần trước, CLB Valencia đã có chuyến làm khách đến sân San Siro, thành phố Milan thuộc vùng Lombardy để chơi trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đến Milan xem C1, 3 khán giả nghi nhiễm virus corona

Rất đông CĐV Valencia đã tới Milan.

Tuy nhiên sau khi trở về từ Milan, đã có 3 khán giả phát hiện mình có những triệu chứng nghi nghiễm virus corona. Ngay tập tức 3 người này đã gọi đến đường dây nóng 112 của Tây Ban Nha để được nghe tư vấn.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có kết luận chính thức xem 3 vị khán giả kia có bị nhiễm virus corona hay không. Thế nhưng đại diện cơ quan y tế của Valencia đã phải lên tiếng trấn an người dân.

Tình hình lây lan dịch bệnh này tại Ý vẫn đang diễn ra vô cùng phức tạp, Liên đoàn bóng đá nước này cũng đã thảo luận kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đến các trận đấu diễn ra sau đó. Cụ thể các trận đấu trong khuôn khổ Serie A vẫn diễn ra bình thường theo kế hoạch, và khán giả sẽ không được vào sân theo dõi.

Tới đây trên sân nhà, Inter Milan sẽ tiếp đón Ludogorets tại Europa League trong tình trạng không có khán giả.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến Milan xem C1, 3 khán giả nghi nhiễm virus corona