Đến chơi, uống rượu rồi hiếp dâm con gái chủ nhà

Mạnh Hùng| 31/03/2020 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, TAND huyện Sông Mã (tỉnh Sơn La) đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Vì Văn Khải (SN 2002, trú tại bản Hua Tát, xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bị hại trong vụ án là cháu L. T. T. (sinh ngày 11/01/2007, trú tại bản Co Tra, xã Mường Hung, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La).

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 15h ngày 8/6/2019 Vì Văn Khải đi cùng anh họ là Vì Văn Dũng đến thăm bố vợ của Dũng, sau đó cả hai sang nhà ông Lò Văn Đ. (ở bản Co Tra, xã Mường Hung) chơi và ở lại ăn cơm cùng gia đình. Trong bữa cơm có cháu T. (là con gái ông Đ.)

Đến chơi, uống rượu rồi hiếp dâm con gái chủ nhà

Hình minh họa

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, cháu T. ăn cơm xong trước, một lúc sau Khải xin phép ra ngoài vệ sinh, khi quay lại thì gặp cháu T. đang đứng gần chân cầu thang nên Khải tiến lại gần và hỏi T. có người yêu chưa rồi Khải ôm T., nhưng bị cháu T. hất ra.

Lúc này, sợ bị phát hiện Khải đã kéo T. ra vườn phía đầu hồi nhà bếp. Tại đây, Khải đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu T. mặc cho nạn nhân phản ứng. Thấy vậy, cháu T. đã khóc và gọi mẹ.

Khi đó ông Đ. phát hiện và đã trình báo toàn bộ sự việc với cơ quan chức năng. Quá trình điều tra Khải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Về dân sự, gia đình bị cáo và gia đình bị hại đã tự nguyện thỏa thuận bồi thường số tiền 13 triệu đồng.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Khải đã thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng của VKS truy tố. Sau khi xem xét toàn bộ sự việc, HĐXX TAND huyện Sông Mã đã quyết định tuyên phạt bị cáo Vì Văn Khải 4 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến chơi, uống rượu rồi hiếp dâm con gái chủ nhà