Âm nhạc - Phim

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện vì một nền văn minh tình thương

Anh Tuấn 06/06/2023 - 16:23

Ngày 8/7, tại TP. HCM sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình yêu” năm 2023 với chủ đề “Về với Mẹ” do Quỹ Little Roses Foundation (Bông Hồng Nhỏ) tổ chức.

Năm 2023 là năm thứ 3 liên tiếp chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình yêu” được tổ chức nhằm gây quỹ để thực hiện các hoạt động thiện nguyện bao gồm trao học bổng, thăm khám sức khỏe cho trẻ em, người khuyết tật, những người có hoàn cảnh và giúp đỡ người yếu thế, lan tỏa lòng biết ơn, tình yêu thương và nhân bản đến cộng đồng.

m-2.jpeg
Chương trình sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia.

Trước đó, năm 2022 kết thúc chương trình Ban tổ chức đã nhận được hơn 2 tỉ đồng từ nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp, khán giả, quý phụ huynh, cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên, đối tác của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã chung tay đóng góp để mang đến những món quà thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

m-1.png

Với sứ mệnh của mình, Little Roses Foundation đã trao đến các hoàn cảnh khó khăn những món quà thiết thực. Tiêu biểu trong năm qua, Little Roses Foundation đã 2 lần đồng hành cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM, phối hợp cùng hơn 400 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên, phụ huynh cùng nhiều cá nhân và nhà hảo tâm tổ chức chương trình khám sức khoẻ và chữa bệnh hơn 4.000 trẻ mồ côi, người khuyết tật, sinh viên và người nghèo.

Tiếp nối những thành công đó, năm nay Chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình yêu” với chủ đề “Về với Mẹ” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (Tp.HCM) vào 19:30 ngày 8/07/2023 và được đồng phát sóng trực tiếp trên Fanpage/Youtube Little Roses Foundation, Human và hơn 30 Fanpage thuộc các trường trong Hệ thống giáo dục NHG.

Cùng với đó sẽ phát trực tiếp và đưa tin trên trên kênh Youtube của báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Giáo dục & Thời đại, Fanpage báo Công Giáo & Dân Tộc và cơ quan truyền thông của Trung ương và địa phương nhằm truyền đi thông điệp giáo dục tình cảm gia đình, tình mẫu tử.

“Mẹ là Tình yêu” năm 2023 được dàn dựng công phu, đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca đoàn Thông Vi Vu và các tài năng âm nhạc là học sinh - sinh viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. Với chủ đề “Về với Mẹ” năm nay, nhiều câu chuyện cảm động về Mẹ được bật mí bên lề chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người xem, từ đó khơi gợi lòng biết ơn, tình yêu thương của những người con dành cho Mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc gây quỹ từ thiện vì một nền văn minh tình thương