Dell XPS 13 thêm bản vàng hồng, cấu hình mạnh hơn

Diệp Hân| 15/09/2016 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cộng đồng người dùng chuộng dòng Dell XPS cao cấp giờ đã có thể tiếp cận phiên bản mới dùng chip Intel Core thế hệ thứ 7, Thunderbolt 3 và vàng hồng.

Khi Intel chính thức ra mắt bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, nhiều người dùng đã thực sự phản đối vì nó sẽ ảnh hưởng đến thiết kế chiếc XPS 13 của Dell - một trong những chiếc laptop gắn quạt làm mát mà nhiều người ưa chuộng.

Dell XPS 13 thêm bản vàng hồng, cấu hình mạnh hơn

Phiên bản XPS 13 vàng hồng mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho cộng đồng yêu thích sản phẩm của Dell

Như để thỏa lòng mong muốn của khách hàng, Dell đã phát hành bản nâng cấp của XPS 13 không chỉ đi kèm những công nghệ mới nhất của Intel mà còn đi kèm theo tùy chọn phiên bản màu vàng hồng. Đó thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho cộng đồng người dùng ưa chuộc XPS 13, bởi nó sẽ mang đến cho họ thêm nhiều hơn nữa các tùy chọn màu sắc đẹp và bắt mắt hơn.

Bên ngoài màu sắc gây chú ý, XPS mới còn mang đến một sự nâng cấp về cấu hình phần cứng bên trong, bao gồm chip Intel Core i3, i5 và i7 mới hơn hứa hẹn cung cấp hiệu suất làm việc nhanh hơn và pin lâu hơn (22 giờ 21 phút trong các ứng dụng năng suất, và 13 giờ cho duyệt web hoặc streaming qua Netflix). Bạn cũng nhận được tốc độ kết nối Wi-Fi nhanh hơn.

Tuy nhiên, việc bổ sung kết nối Thunderbolt 3 có thể rất nhận được nhiều sự chào đó, với cổng tốc độ cao sẽ mở ra cánh cửa để truyền tín hiệu đến 2 màn hình 4K bên ngoài, trong trường hợp XPS của bạn làm việc với hai màn hình máy tính.

Các thông số kỹ thuật khác bên trong XPS 13 không có nhiều thay đổi. Sản phẩm có giá khởi điểm 799 USD, áp dụng với phiên bản có màn hình độ phân giải 1080p, chip Core i3, RAM 4 GB và ổ SSD 128 GB.

Người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản mạnh mẽ hơn với chip tốc độ cao hơn, cung cấp màn hình cảm ứng 3200 x 1800 pixel, RAM lên đến 16 GB và ổ SSD lên đến 1 TB, dĩ nhiên sẽ có giá cao hơn nhiều. Dell cho biết phiên bản màu vàng hồng có giá khởi điểm 1179 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dell XPS 13 thêm bản vàng hồng, cấu hình mạnh hơn