Đề thi môn tiếng Anh có nhiều câu hỏi quen thuộc trong sách giáo khoa

Ngô Chuyên| 04/09/2020 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết thúc ngày thi cuối cùng, nhiều thí sinh thỏa mãn với kỳ thi của mình. Đặc biệt, môn thi tiếng Anh theo đánh giá của nhiều thí sinh đề thi khá sát với môn học, nhiều câu hỏi trong sách giáo khoa xuất hiện trong đề thi.

Là thí sinh ra sớm nhất tại điểm thi trường THPT Đình Lập (Lạng Sơn), thí sinh Nguyễn Tuấn Anh cho biết: đề thi vừa sức, không đánh đố học sinh, và tương tự như đề thi đợt 1. Đặc biệt trong đề thi có nhiều câu hỏi có trong sách giáo khoa đã được thầy cô ra đề thi kiểm tra ở lớp bởi vậy thí sinh chỉ cần chú ý là có thể làm được.

Đề thi môn tiếng Anh có nhiều câu hỏi quen thuộc trong sách giáo khoa

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2.

Theo như phân tích của Tuấn Anh, 60% trong đề thí sinh khá dễ dàng giành được điểm, 40% còn lại giành cho thí sinh xét tuyển đại học. Em thấy như vậy khá hợp lý. Với đề đề này học sinh trung bình không khó để lấy điểm 5, nhưng bắt đầu điểm 7 trở đi thí sinh phải vững kiến thức.

Còn đối với thí sinh Nguyễn Thu Thương – với em đề này em làm đươc tầm 50%. Vì nhiều câu ra từ trong sách giáo khoa bởi vậy em khá quen thuộc khi gặp phải cho nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian, bởi vậy em có thêm thời gian làm những câu khó.

“Câu em ấn tượng nhất là câu hỏi về covid-19, trong đề em là câu 49 đó cũng là câu để phân loại học sinh”, Thu Hương cho biết.

Cũng tại điểm thi này, nhiều thí sinh cho biết qua hai ngày thi chúng em cảm thấy khá thỏa mãn, đề ra không khiến chúng em quá thất vọng, hi vọng sớm có điểm để xét tuyển đại học.

Còn thí sinh Ninh Thu Trang – tham gia dự thi tổ hợp khóa học xã hội cho hay, dường như bài thi tổ hợp  lần này sát với lần một, chúng em cũng xem đề thi lần một là lần tập duyệt nên quá trình làm em cũng cố gắng không để mất điểm oan. Bên cạnh đó, khi làm chúng em cũng cân nhắc, tính toàn về thời gian kỹ lưỡng nên không bị động khi đến những câu cuối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề thi môn tiếng Anh có nhiều câu hỏi quen thuộc trong sách giáo khoa