Để những phút giây bên con trở nên trọn vẹn

Trần Giang| 14/12/2019 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ đơn giản là một nhà sách thông thường, Nhà sách Tiến Thọ mang đến một tổ hợp mua sắm – giải trí thích hợp cho mọi gia đình.

Bên cạnh việc trang bị cho con trẻ kiến thức từ những trang sách, các bậc phụ huynh còn có thể dành thời gian vui chơi bên con,  mà vẫn chu toàn được công việc của gia đình.

Ngày nay, trong nhịp sống hối hả và bận rộn,  những bậc làm cha làm mẹ càng phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và nuôi dạy con cái. Ngoài công việc chốn văn phòng, hay những công việc nội trợ chăm lo gia đình, bố mẹ cũng luôn phải chú ý tới việc chỉ dạy cho con thông qua những trang sách vở, từ đó thúc đẩy phát triển nhân cách và trí tuệ của các con.

Nắm bắt được tâm lý chung  của đa số những bậc phụ huynh, Nhà sách Tiến Thọ đem đến một tổ hợp dịch vụ kết nối và phục vụ mọi nhu cầu của con trẻ cũng như của cả gia đình.  

Để những phút giây bên con trở nên trọn vẹn

Để những phút giây bên con trở nên trọn vẹn

Khu vui chơi trẻ em bên trong được trang trí bắt mắt 

Bên cạnh việc cung cấp hàng nghìn đầu sách giá trị trong nhiều lĩnh vực và hàng ngàn sản phẩm văn phòng hữu ích, Nhà sách Tiến Thọ còn tích hợp cả khu vui chơi dành riêng cho các bạn nhỏ. Nhà sách Tiến Thọ luôn mong muốn có thể dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, giúp các con được sống hồn nhiên đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết, được kết nối với thế giới quanh mình.

Khi đến với Nhà sách Tiến Thọ, các con không những được tham khảo, học hỏi những kiến thức từ những cuốn sách hay, mà còn có được những phút giây giải trí, tăng cường khả năng vận động. Cha mẹ sẽ có cơ hội được lắng nghe con trẻ từ việc lựa chọn cuốn sách học tập, sở thích với những món đồ dùng và đồng hành với con trong suốt buổi vui chơi giải trí.

Đặc biệt, Nhà sách Tiến Thọ còn tích hợp cung cấp các đồ gia dụng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm với đa dạng mặt hàng và chủng loại. Như vậy, thay vì phải nhanh nhanh chóng chóng lướt qua một điểm nhà sách để mua sách vở cho con và sau đó tiếp tục tới một siêu thị hay quầy hàng tạp hóa để mua sắm cho gia đình, thì giờ đây, bố mẹ chỉ cần dừng chân tại một điểm duy nhất – Nhà sách Tiến Thọ là đã có thể chu toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Với sự tiện dụng mà Nhà sách Tiến Thọ mang lại cho mọi gia đình, bố mẹ đã có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian rất lớn để có thể bên con một cách trọn vẹn và dành cho con những điều tuyệt vời nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để những phút giây bên con trở nên trọn vẹn