De Gea khẳng định không muốn sang Real Madrid thi đấu

Tuyết Nhung| 11/02/2017 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước những tin đồn Real Madrid sẽ chi tới 70 triệu bảng để có được thủ thành De Gea thì mới đây cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định sự việc.

Real Madrid dường như không có duyên với thủ thành De Gea. Trong thời điểm chuyển nhượng năm 2015, CLB thành Madrid đã suýt có được De Gea, nhưng do vấn đề về chuyển giấy tờ nên vụ chuyển nhượng đã không thành công.

Tuy vậy nhưng trong suốt gần 2 năm qua, Real Madrid chưa nguôi khát khao sở hữu De Gea. Sau khi thời hạn cấm chuyển nhượng sắp hết thì CLB thành Madrid lại tiếp tục dùng mọi cách để chiêu mộ thủ thành sinh năm 1990 này.

De Gea khẳng định không muốn sang Real Madrid thi đấu

De Gea khẳng định đang hạnh phúc ở Manchester và không hề muốn chuyển tới thi đấu cho Real Madrid.

Thông tin được đăng tải trên báo giới Anh cho biết, Real Madrid sẵn sàng chi số tiền 70 triệu bảng để có thể sở hữu được thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy vậy, De Gea đã lên tiếng và phủ nhận thông tin anh sẽ không sang Real Madrid, ngược lại anh đang rất hạnh phúc tại M.U.

“Tôi đang rất hạnh phúc ở M.U. Họ là CLB lớn ở Anh. Mọi thứ ở đây rất tuyệt vời. Tôi không quan tâm tới tin đồn chuyển tới Real Madrid. Tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho MU”, người gác đền phát biểu trên báo giới Anh.

Đúng như vậy với những chế độ mà thủ thành này đang được hưởng tại M.U thì không có lý do gì khiến anh phải lăn tăn sang một CLB khác để thi đấu. Trong suốt thời gian qua phong độ và đẳng cấp của De Gea đã được ban huấn luyện và ban lãnh đạo M.U công nhận và cho một vị trí khá chắc chắn trong những lần thi đấu chính.

Những pha cứu thua của thủ thành sinh năm 1990 đã giúp ích rất nhiều cho CLB. Chính vì vậy, M.U luôn phải tìm cách giữ chân De Gea bằng mọi giá. Mới đây, M.U đã nâng lương cho De Gea lên tới 10,4 triệu bảng/năm trong hợp đồng mới. Con số này biến thủ thành người Tây Ban Nha trở thành thủ môn có thu nhập cao nhất thế giới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
De Gea khẳng định không muốn sang Real Madrid thi đấu