Đe dọa, tống tiền người tình bằng clip nóng

Gia Anh| 08/12/2021 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để níu kéo tình cảm, Út đe dọa, đòi nạn nhân phải chi 1 tỉ đồng để xóa các hình ảnh, clip nhạy cảm giữa hai người.

Ngày 8/12, Công an tỉnh Bến Tre đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Út (SN 1981, ngụ xã Phú Tân, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, Út và chị T.T.K.T. (42 tuổi, ngụ huyện Châu thành, Bến Tre) quen biết nhau qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm.

Đầu năm 2018, Út từ Cà Mau ra Bến Tre gặp chị T. và cả hai hẹn gặp nhau tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Sau đó, khoảng 2 tháng Út đến Bến Tre thăm chị T. một lần.

Mỗi lần gặp gỡ, Út đều dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh nhạy cảm, cảnh nóng giữa hai người.

Quá trình quen biết, Út nhiều lần mượn tiền của chị T. nói là để làm ăn nhưng thực chất là chơi cờ bạc. Khi phát hiện bị lợi dụng, chị T. đã yêu cầu Út chấm dứt quan hệ tình cảm nhưng Út không đồng ý.

Để níu kéo tình cảm, Út đe dọa sẽ giết người nhà chị T. đồng thời đăng tải một số hình ảnh nhạy cảm của hai người lên mạng xã hội và gửi tin nhắn cho bạn bè nạn nhân để gây sức ép.

Chưa dừng lại ở đó, Út còn yêu cầu chị T. phải đưa cho Út 1 tỉ đồng để xóa các hình ảnh, clip nóng đã đăng tải, thu hồi các tin nhắn đã gửi và giao điện thoại cho chị T.

Do chị T. không đủ tiền, Út yêu cầu đưa trước 500 triệu, số còn lại sẽ viết giấy nợ và trả sau. Khi Út đang nhận tiền từ chị T. ở một quán nước thì bị Công an ập vào bắt quả tang.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đe dọa, tống tiền người tình bằng clip nóng