EVN HANOI vừa chính thức đưa ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVN HANOI CSKH) đi vào sử dụng.
Đây là một phần mềm ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android, giúp khách hàng tra cứu thông tin về điện một cách thuận lợi, dễ dàng và nhanh chóng.
Ảnh minh họa: Phần mềm ứng dụng “EVN HANOI CSKH” trên kho ứng dụng Google Play
Chỉ với vài thao tác đơn giản khi truy cập vào kho ứng dụng của Apple, Microsoft và Google, khách hàng có thể tải phần mềm ứng dụng “EVN HANOI CSKH” về thiết bị di động để tra cứu các thông tin như: Lịch ghi chỉ số (GCS) của tháng hiện tại và các tháng trước; Thông tin hóa đơn tiền điện của tháng bất kỳ; Thông tin thanh toán hóa đơn tiền điện; Xem và so sánh sản lượng, số tiền điện trong 2 năm liền kề, dữ liệu hiển thị dưới dạng biểu đồ so sánh các tháng...
Ứng dụng này cũng cho phép khách hàng tra cứu thông tin lịch cắt điện, thông tin biểu giá bán điện theo quy định hiện hành...
Đặc biệt, ứng dụng này còn có chức năng tự động nhắn tin thông báo cho khách hàng mỗi khi có thông báo mới về ngày GCS công tơ, thông báo tiền điện và các thông báo khác... Ngoài ra, không cần đăng nhập khách hàng cũng có thể tra cứu được một số nội dung hướng dẫn như: Các thủ tục dịch vụ về điện, tư vấn sử dụng điện, tư vấn an toàn điện, cách sử dụng dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin về điện, cách tải hóa đơn điện tử...
Để được hỗ trợ trong quá trình cài đặt và sử dụng phần mềm “EVN HANOI CSKH”, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288 hoặc 04.22222000 (Phục vụ 24/24).