Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Với mục tiêu cấp điện an toàn, đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành phố.
Đại hội đại biểu lần thứ III Đảng bộ Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội được tiến hành vào thời điểm cả nước và Thủ đô Hà Nội đang nỗ lực phấn đấu thi đua hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.
Công ty Điện lực Hoàn Kiếm lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.
HDBank tiếp tục tài trợ các gói tín dụng xanh trị giá hàng nghìn tỷ đồng cho doanh nghiệp; đồng thời phát hành thẻ tín dụng cho các khách hàng là cá nhân và hộ gia đình lắp điện mặt trời áp mái với nhiều lợi ích, ưu đãi lớn.
Với nhiều người, mùa hè là mùa nghỉ ngơi du lịch cùng gia đình, còn với những người công nhân ngành điện thì mùa hè là “mùa xa gia đình” mặc dù vẫn ở trong cùng thành phố, là những đêm thức trắng cho người dân yên giấc, sẵn sàng lên đường khi có sự cố.
Vài ngày gần đây, nhiều khách hàng tại Hà Nội phản ánh hóa đơn tiền điện tháng 6 nhà mình tăng cao hơn tháng trước, thậm chí tăng gấp đôi, gấp ba. Để lý giải về vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với đại diện Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội
Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, phục vụ nhân dân trong dịp nghỉ Lễ, Tổng công ty Điện lực TP HANOI sẽ không tạm ngừng cung cấp điện trong các ngày Lễ từ 0h00 ngày 30/4/2020 đến 24h00 01/5/2020, trừ trường hợp xử lý sự cố.
Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn Hà Nội, EVNHANOI thực hiện cung cấp đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế cho CBCNV tham gia làm nhiệm vụ, đảm bảo duy trì cung cấp điện liên tục, an toàn và ổn định.
Theo các chuyên gia, trong bối cảnh hiện nay, việc khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt là hoàn toàn hợp lý, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân, vừa phòng chống dịch bệnh.
Ngày 31/10/2019, Ban Quản lý dự án lưới điện TP Hà Nội đã có buổi làm việc kiểm điểm công tác chuẩn bị và thi công dự án trạm biến áp 110kV Phú Xuyên cùng các đơn vị nhà thầu thi công, tư vấn giám sát thi công, tư vấn thiết kế.
Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn trung ương trong thời gian tới, Thủ đô Hà Nội sẽ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông do ảnh hưởng của rãnh áp thấp và hội tụ gió. Trong mưa dông có khả năng gió giật mạnh.
Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, TCT Điện lực TP Hà Nội chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác tìm kiếm cứu nạn, đảm bảo an toàn cung cấp điện.
Tính đến hết nửa năm 2019, tại thủ đô Hà Nội đã có 165/225 khách hàng trọng điểm (tiêu thụ điện trên 3 triệu kWh/năm) đồng ý và ký thỏa thuận tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR).