Tài chính - Ngân hàng

Dễ dàng quản lý kinh doanh qua ứng dụng MSB mBank

Thu Huyền 25/12/2023 - 19:24

Nắm bắt nhu cầu giao dịch tài chính tăng cao dịp cuối năm, đặc biệt là các giao dịch trực tuyến, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) gia tăng nhiều tiện ích vượt trội cho chủ kinh doanh, giúp khách hàng vừa vừa tiết kiệm thời gian vừa dễ dàng trong việc quản lý công việc kinh doanh.

Cụ thể, MSB triển khai tính năng Chia sẻ biến động số dư và lịch sử giao dịch cho người khác trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank.

Đây là tính năng đặc biệt thiết kế riêng dành cho khách hàng chủ cửa hàng, giúp dễ dàng quản lý doanh thu từ xa mà vẫn bảo mật số dư tài khoản. Đồng thời, thông qua các tính năng này, nhân viên hoặc quản lý cửa hàng… có thể thuận tiện đối chiếu và kiểm soát tình trạng giao dịch, tránh các giao dịch giả mạo và tiết kiệm chi phí SMS hàng tháng thông báo số dư.

321-202312251803321.jpg

Với tính năng này, khi tài khoản ngân hàng của Chủ kinh doanh phát sinh biến động số dư (tiền chuyển đến hoặc tiền chuyển đi) thì người được chia sẻ - nhân viên hoặc quản lý cửa hàng… sẽ nhận ngay lập tức thông tin giao dịch. Tính năng cũng cho phép Chủ kinh doanh giới hạn giá trị giao dịch được chia sẻ, cho phép hoặc không cho phép xem lịch sử giao dịch, từ đó giúp Chủ kinh doanh vừa linh hoạt theo đặc điểm kinh doanh lại vừa bảo mật và an toàn.

Một số đặc điểm nổi bật của tính năng Chia sẻ biến động số dư và lịch sử giao dịch có thể kể đến như: 100% miễn phí đăng ký và thông báo biến động số dư trên nhiều thiết bị; tạo yêu cầu chia sẻ 100% online dễ dàng, nhanh chóng; đa dạng thông tin chia sẻ (theo tài khoản, loại giao dịch (nhận/chuyển tiền)), số tiền và cho phép chia sẻ thêm Lịch sử giao dịch. Đặc biệt, tính năng cho phép một tài khoản, nhiều người nhận biến động số dư cùng lúc trên mọi thiết bịmà không lo lộ thông tin số dư của chủ tài khoản…

Bên cạnh tiện ích trên, với tài khoản M-PRO của MSB hoàn toàn miễn phí giao dịch, chủ kinh doanh có thể lựa chọn tài khoản số đẹp theo sở thích, tên cửa hàng, theo phong thủy, đồng thời dễ dàng chuyển tiền giá trị lớn với chỉ 1 thao tác duy nhất với tính năng tự động tách giao dịch 247 với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng.

Để đăng ký tính năng, Chủ kinh doanh tải ứng dụng MSB mBank tại đây, chọn mục Cài đặt -> Chia sẻ biến động số dư và thực hiện theo hướng dẫn.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi của MSB, khách hàng vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ hotline 19006083.

Thành lập năm 1991, trải qua 32 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 6.000 cán bộ, phục vụ gần 4,5 triệu khách hàng cá nhân và gần 72.000 khách hàng doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dễ dàng quản lý kinh doanh qua ứng dụng MSB mBank