Ngân hàng

Quét QR nhận quà iphone 15 cùng MSB

Thu Huyền 28/11/2023 - 16:32

Từ ngày 17/11 – 25/11/2023, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiến hành trao 16 giải iPhone 15 128GB cho các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ”.

Danh sách khách hàng may mắn được MSB công bố trong sự kiện Livestream quay số trúng thưởng lần 1 diễn ra ngày 10/11/2023 vừa qua. Lần quay số thứ 2 dự kiến tổ chức vào tháng 01/2024 sau khi kết thúc chương trình với quà tặng hấp dẫn nhất là Mercedes C200 Avantgarde.

ndd.jpg
Đại diện MSB – Chi nhánh Thủ Đô trao giải cho khách hàng Nguyễn Thị Thanh L
ssj.jpg
Đại diện MSB – Chi nhánh Lạch Tray trao giải cho khách hàng Trần D

Chia sẻ về giải thưởng, Anh Trần D cho biết: “Tôi sử dụng gói tài khoản của MSB đã lâu và hài lòng về tính năng quét QR trên ứng dụng. Tôi rất bất ngờ, chỉ với 01 giao dịch nhận tiền liên ngân hàng, tôi đã may mắn nhận được phần thưởng lớn này. Đây thực sự là chương trình ý nghĩa vì đã mang đến cho khách hàng cơ hội trúng giải từ những giao dịch thường nhật nhất”.

Một khách hàng khác – chị Vũ Thị Ngọc C bày tỏ: “Tôi chân thành cảm ơn MSB đã mang những sản phẩm dịch vụ, tính năng tiện ích và nhiều ưu đãi hấp dẫn tới cho khách hàng. Tôi sẽ tiếp tục là khách hàng gắn bó và đồng hành cùng MSB”.

Đại diện MSB chia sẻ thêm: “MSB mong muốn thông qua chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” bày tỏ sự tri ân đến khách hàng đã tin tưởng, gắn kết với ngân hàng; đồng thời chúng tôi mong muốn thúc đẩy thói quen chi tiêu không tiền mặt thông qua việcquét mã QR ngay trên ứng dụng MSB mBank. Sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng là động lực để MSB nỗ lực hơn nữa trong việc cung cấp các sản phẩm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tài chính, mang đến trải nghiệm số hóa dễ dàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thời gian tới.”

Chương trình khuyến mại “Tài chính Easy, săn quà tiền tỷ” diễn ra từ ngày 09/10/2023 đến 31/12/2023 dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu quét mã QR để thực hiện giao dịch tài chính trực tuyến trên ứng dụng MSB mBank. Sau 02 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 300 nghìn khách hàng với hơn 1 triệu giao dịch.

Điều kiện để nhận lượt chơi và mã quay số trúng thưởng là các giao dịch chuyển tiền nội bộ, nhận tiền liên ngân hàng thông qua mã QR có giá trị từ 100.000 VNĐ. Bên cạnh đó, giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, nạp VETC tối thiểu 100.000 VNĐ (không bao gồm cài đặt thanh toán tự động và thanh toán mã QR) cũng được tính là giao dịch đủ điều kiện tham gia chương trình.

Với mỗi giao dịch thành công trên ứng dụng MSB mBank, khách hàng sẽ nhận đồng thời 01 lượt chơi và 01 mã dự thưởng. Lượt chơi được sử dụng để tham gia giải ngày. Bằng cách đăng nhập vào ứng dụng MSB mBank, truy cập mục “Tài chính easy, săn quà tiền tỷ”, khách hàng chọn 01 trong 04 phong cách tài chính hiển thị trên màn hình để xác định trúng thưởng. Thông tin giải ngày (evoucher tiền mặt) sẽ được thông báo ngay sau khi kết thúc lượt chơi. Bên cạnh những evoucher giải ngày, những mã dự thưởng sẽ là cơ hội để khách hàng nhận giải đặc biệt và giải giao dịch easy, được công bố sau các sự kiện quay số may mắn.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 07 tỷ đồng. Giải đặc biệt xe Mercedes, 16 giải iPhone 15 128GB cùng hàng trăm nghìn e-voucher giá trị tới 100,000 VNĐ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm chủ nhân. Hãy tham gia ngay hôm nay!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quét QR nhận quà iphone 15 cùng MSB