David Beckham sẽ trở thành James Bond thứ 24?

Hà Thu| 09/09/2015 12:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi có thông tin về phần tiếp theo của siêu phẩm “Điệp viên 007” mang tên “Spectro”, người hâm mộ bắt đầu thực hiện chiến dịch đề nghị David Beckham tiếp nhận nhân vật huyền thoại James Bond khi Daniel Craig ra đi.

Theo trang Daily Star, người hâm mộ đang “ào ạt” lên Twitter để kêu gọi cựu tuyển thủ của Manchester United tiếp nhận vai trò điệp viên huyền thoại 007 khi hợp đồng với Daniel Craig gần đến ngày hết hạn. "Hãy cho David Beckham một vài giờ học diễn xuất và sẽ bùng nổ thành một James Bond mới"- một fans đã viết trên trang twitter của mình.

David Beckham sẽ trở thành James Bond thứ 24?

Daily Star còn tiết lộ rằng David Beckham đã nhận được "bài học diễn xuất bí mật" từ người bạn thân của mình là nam tài tử nổi tiếng của Hollywood Tom Cruise. "Trong nhiều năm nay, David đã bí mật nhận được lời khuyên từ Tom. Đối với David, Tom là một người bạn rất trung thành và đáng tin cậy, sẵn sàng để giúp anh thực hiện giấc mơ của mình. Tom cảm thấy David có ngoại hình ăn ảnh và đầy thu hút, rất phù hợp với màn ảnh"- nguồn tin này tiết lộ.

"Tuy ban đầu David cũng ngại, nhưng dần dần đã thoải mái hơn với diễn xuất. Tom tư vấn cho anh ấy học cách đối thoại và phương pháp trao đổi kinh nghiệm với các diễn viên trẻ. Tuy là bước nhỏ nhưng rất quan trọng để David Beckham có thể rút kinh nghiệm cho mình".

Nguồn tin bổ sung thêm: "Tom có tất cả các kỹ năng để tư vấn cho David Beckham những gì cần để đóng vai một điệp viên hoàn hảo, sau khi hoàn thành “Mission Impossible: Rogue Nation”. Những kết nối của Tom với nhiều nhà sản xuất lớn ở Hollywood cũng hỗ trợ cho David Beckham có nhiều cơ hội hơn”.

David Beckham sẽ trở thành James Bond thứ 24?

Tom Cruise, đạo diễn Guy Ritchie và David Beckham

Bên cạnh đó, một thông tin quan trọng liên quan đến “Spectre”, phần phim thứ 24 về James Bond, vừa được công bố. Ca sỹ Sam Smith chính thức trở thành người hát ca khúc chủ đề của “Spectre” mang tên “Writing’s on the Wall”. Bài hát do Capitol Records phát hành và được đồng sáng tác bởi Sam Smith và người đồng chiến thắng giải Grammy - Jimmy Napes. Ca khúc sẽ được ra mắt vào ngày 25/9 tới.

Michael G. Wilson and Barbara Broccoli, nhà sản xuất của Spectre cho biết: "Sam và Jimmy đã viết ca khúc truyền cảm hứng nhất cho Spectre. Với giọng hát đặc biệt của Sam, Writing’s on the Wall chắc chắn sẽ được coi là một trong những bài hát cho phim Bond vĩ đại nhất mọi thời đại".

Trong khi đó, Sam Smith thì không giấu được niềm vui: "Đây là một trong những điểm nổi bật trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vinh dự khi cuối cùng đã có thể công bố rằng tôi sẽ hát bài hát chủ đề của phim Bond tiếp theo. Tôi rất vui mừng được trở thành một phần trong di sản - biểu tượng của nước Anh. Tôi hy vọng tất cả các bạn thích thú ca khúc này cũng như tôi thích thú khi thực hiện nó".

David Beckham sẽ trở thành James Bond thứ 24?

Như vậy, Sam Smith trở thành nam ca sĩ solo đầu tiên của Anh hát ca khúc trong phim Bond kể từ năm 1965. Thông báo này được đưa ra sau một năm đáng kinh ngạc của ca sỹ khi giành bốn giải Grammy và ba giải BRIT. Hôm thứ hai, anh đã phá vỡ kỷ lục bảng xếp hạng của Vương quốc Anh với ca khúc In The Lonely Hour giữ 67 tuần liên tiếp trong top 10, kỷ lục cao nhất từ trước đến nay cho một album đầu tay.

Mới đây, Sony Pictures, MGM và EON Productions vừa tung thêm một tấm poster mới của James Bond (Daniel Craig) và Bond Girl mới (Léa Seydoux). Phần hình nền lờ mờ là một hộp sọ biểu tượng cho Day of the Dead, một lễ hội truyền thống của Mexico. Lễ hội này đóng một vai trò lớn trong phim và làm nền cho nhiều cảnh hành động máu lửa cũng như những màn rượt đuổi hoành tráng. Trong phim Léa Seydoux đóng vai một bác sĩ tên là Madeleine Swann, con gái của kẻ thù cũ của Bond – Mr. White. Madeleine Swann được mô tả là một Bond girl quá thông minh và rất sexy.

“Spectre” sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 06/11/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
David Beckham sẽ trở thành James Bond thứ 24?