Đầu tư sinh lời với khu đô thị chuẩn 3S đầu tiên tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Trần Linh| 15/07/2019 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được mệnh danh là một khu đô thị mới có giá rẻ vào hàng nhất khu vực, pháp lý an toàn, dự án 3S Town Long Hưng đang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu trong thời gian tới.

Vị trí đắc địa, sinh lời trong tầm tay

Dự án 3S Town Long Hưng toạ lạc ngay tỉnh lộ 44A, cách trung tâm TP. Bà Rịa 5 phút di chuyển về phía Bắc, cách bãi biển Long Hải 5 phút di chuyển về hướng Nam, thuộc xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đầu tư sinh lời với khu đô thị chuẩn 3S đầu tiên tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Phối cảnh dự án 3S Town Long Hưng

Dự án  nằm trong chuỗi đô thị 3S, thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu sẵn có liền kề ngay quốc lộ 51. Đồng thời, tỉnh lộ 44A là tuyến đường duy nhất nối trung tâm Bà Rịa và Long Hải. Kết nối 3 trung tâm kinh tế trọng điểm phía nam Tp. HCM, Biên Hòa và Vũng Tàu.

Cư dân sẽ chỉ mất 5 phút di chuyển là đã đến trung tâm thành phố Bà Rịa sầm uất, nơi trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Dự án 3S Town Long Hưng còn được thừa hưởng khí hậu ôn hòa và hệ sinh thái phong phú, tất cả đem lại cho 3S Town Long Hưng một không gian trong lành, nơi gia đình an nhiên vui sống và con trẻ thỏa thích khám phá.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông đường bộ kết nối dễ dàng với TP HCM các tỉnh Đông và Tây Nam bộ như QL 51, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; Bà Rịa – Vũng Tàu còn có cảng quốc tế Cái Mép là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn; dự án sân bay quốc tế Long Thành chuẩn bị khởi công với kinh phí dự kiến 16 tỷ USD, công suất lên đến 5 triệu tấn hàng hóa và đáp ứng 80 – 100 triệu lượt khách/ năm để trở thành trung tâm hàng không hàng đầu khu vực.

Tất cả đang tạo thành một hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không quan trọng, góp phần khai thác hiệu quả tiềm năng của địa phương.

Tiện ích với tiêu chuẩn 3S, tâm điểm thu hút nhà đầu tư

Dự án, 3S Town Long Hưng là dự án tiên phong trong xu thế sống mới chuẩn 3S. Ngoài vị trí trung tâm giữa Bà Rịa và Long Hải, dự án còn sở hữu những lợi thế duy nhất nằm trên đồi cao, tầm nhìn hướng ra biển độc đáo, 3S Town Long Hưng còn được chủ đầu tư tâm huyết trong thiết kế nhằm mang đến một khu đô thị văn minh hiện đại với dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Thái Huy – P.TGĐ Yeshouse, chuẩn 3S hay Sky (thiên thời) – Sea (địa lợi) – Smart (nhân hòa) là đô thị tích hợp được không gian sinh thái hòa hòa với phong cách sống hiện đại văn minh.

Với vị trí thuận lợi cách đô thị trụng tâm Bà Rịa sầm uất chỉ 6km và cách biển Long Hải chỉ 4km kèm theo những tiện ích trong khuôn viên dự án. Dự án 3S Town Long Hưng sở hữu cho mình những điều kiện vô cùng thuận lợi, nằm trong chuỗi 3S, chắc chắn là nơi để các bạn có thể an cư, nghỉ ngơi hoặc là cơ hội đầu tư hấp dẫn với lợi nhuận lên tới 27%/năm.

Đầu tư sinh lời với khu đô thị chuẩn 3S đầu tiên tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Dự án 3S Town Long Hưng sở hữu pháp lý an toàn tuyệt đối và được chủ đầu tư cam kết mua lại với lợi nhuận lên đến 27%

“Thực tế cũng cho thấy, ngày càng nhiều người dành mối quan tâm cho sức khỏe. Bằng chứng là những chuyến du lịch nghỉ dưỡng chan hòa với thiên nhiên luôn là sự ưu tiên để tái tạo năng lượng sống hay những khu đô thị sinh thái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Theo đó, nơi an cư không chỉ là nơi rộng rãi, tiện nghi cao cấp, hiện đại mà còn đòi hỏi một môi trường cảnh quan xung quanh trong lành, hài hòa, không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, thư giãn, không khói bụi, tiếng ồn. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Yeshouse tự hào là người tiên phong trong kiến tạo một cuộc sống chuẩn 3S, chia sẻ nơi an cư chuẩn mực cho cộng đồng”, ông Huy nói thêm.

Theo ghi nhận từ các đại lý phân phối dự án, thì 3S Town Long Hưng có mặt bằng giá tốt nhất khu vực. Với một vị trị sát đường tỉnh lộ 44a, tuyến đường duy nhất nối Bà Rịa ra Long Hải thì theo khảo sát có giá giao động 12 – 15 triệu/m2 trong khi 3S Town Long Hưng có giá chỉ từ hơn 8 triệu/m2. Mức giá vô cùng ưu đãi. Chính vì thế mà, rất nhiều đại lý tranh “xếp hàng” phân phối cho dự án này.

Và theo thống kê từ sàn giao dịch của Yeshouse MB dù chỉ mới ra quân được 1 vài ngày và chưa thực sự ra hàng nhưng đây là dự án có lượng khách quan tâm nhiều nhất từ trước đến nay. Một nhân viên môi giới ở các sàn liên kết thì cho rằng: “Một dự án pháp lý an toàn tuyệt đối và  được chủ đầu tư cam kết mua lại với lợi nhuận lên đến 27% đây là lần đầu tiên tôi được hợp tác. Thật sự bất ngờ với chính sách ưu đãi này”.

Theo nhận định của các chuyên gia cũng như nhà đầu tư, sự phát triển về du lịch kéo theo nhu cầu về nhà ở; khu nghỉ dưỡng, giải trí; đầu tư cho thuê tăng lên mạnh mẽ. Nhiều khả năng từ những tháng cuối năm nay (2019) thị trường BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ thực sự bước vào cơn sốt. Thị trường sẽ chứng kiến tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản biển và 3S Town Long Hưng chính là dự báo cho cơn sốt này.

Thông tin liên hệ: YESHOUSE MB

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Hotline: 0934071110

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư sinh lời với khu đô thị chuẩn 3S đầu tiên tại Bà Rịa-Vũng Tàu