Đầu độc cả nhà chồng bằng nọc rắn vì bị suốt ngày bị chê bai

Hà Kim (Theo CNN)| 28/06/2018 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phụ nữ Ấn Độ đã vô tình sát hại 5 trong số hàng trăm thực khách đến dự bữa ăn tổ chức tại nhà mình sau khi lên kế hoạch đầu độc gia đình chồng vì suốt ngày bị chê bai.

Theo đó, Pradnya Survase 23 tuổi sống ở Khalapur đang phải đối mặt với án tử hình sau khi sát hại 5 người ở quận Raigad. Cảnh sát cho biết, Pradnya đã lên âm mưu đầu độc gia đình chồng, vì họ thường xuyên chê bai bề ngoài và khả năng nấu ăn của cô.

Pradnya cho biết, kể từ khi cô kết hôn 2 năm trước, cô thường xuyên bị nhục mạ vì có làn da ngăm đen và bị chê nấu ăn dở. Quá ức chế, cô đã pha nọc rắn độc vào món đậu lăng nấu bơ tại một bữa tiệc ở nhà chồng. Kết quả là 88 người phải nhập viện và 5 người thiệt mạng.

Đầu độc cả nhà chồng bằng nọc rắn vì bị suốt ngày bị chê bai

Pradnya âm mưu đầu độc nhà chồng vì bị suốt ngày bị chê bai

Cảnh sát Vishwajeet Kaingade tại đồn cảnh sát Khalapur cho biết, khoảng 120 khách mời đến dự tiệc nhà Pradnya. Một đầu bếp trong làng được mời đến nấu ăn cho bữa tiệc từ 2h30 chiều đến 11h30 tối. Thế nhưng, Pradnya chưa kịp bỏ độc vào thức ăn thì nhà chồng đã ăn xong hết cả.

Những người dùng bữa sau mới bắt đầu nôn mửa, chóng mặt và thấy đau bụng. Không may là 5 nạn nhân vô tình trúng độc và tử vong lại bao gồm bốn em bé từ 7 đến 13 tuổi và Gopinath Nakure đã 53 tuổi, hai người trong số đó là họ hàng của Pradnya.

Sau khi cảnh sát tra hỏi những người bị tình nghi, Pradnya đã thú nhận hành vi đầu độc của mình. Cảnh sát cũng tìm thấy dấu vết thuốc trừ sâu và thuốc độc ở trong nhà.

Hiện, Pradnya đang đối mặt với cáo buộc giết người và âm mưu giết người theo Luật hình sự. Hình phạt cao nhất cho tội giết người ở Ấn Độ là án tử hình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu độc cả nhà chồng bằng nọc rắn vì bị suốt ngày bị chê bai