Đầu bếp nổi tiếng ăn bún chả với ông Obama tại Hà Nội bất ngờ tự sát

Hà Kim (Theo CNN)| 08/06/2018 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain, người từng ăn bún chả với Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Hà Nội trong chuyến thăm Việt Nam năm 2016 vừa qua đời do tự tử.

CNN ngày 8/6 đưa tin, ông Anthony Bourdain được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại một khách sạn ở Strasbourg, nước Pháp. Theo đó, đầu bếp Eric Ripert, một người bạn thân của ông Bourdain đến phòng khách sạn tại Pháp gọi ông Bourdain nhưng ông không phản hồi.

Đầu bếp nổi tiếng ăn bún chả với ông Obama tại Hà Nội bất ngờ tự sát

Ông Anthony Bourdain và Tổng thống Mỹ Barack Obama đi ăn tối tại quán Bún chả Hương Liên gần khu phố cổ ở Hà Nội

Ngay sau đó, hãng tin CNN xác nhận ông Bourdain đã chết và cho biết nguyên nhân là do tự sát. CNN cho biết trong một tuyên bố rằng, “ông Anthony Bourdain, một người bạn, một người đồng nghiệp của chúng đã ra đi”.

Như vậy, đầu bếp nổi tiếng trên kênh ẩm thực - du lịch của đài CNN qua đời ở tuổi 61 khi đang ở Pháp để thực hiện một tập phim mới cho chương trình du lịch và ẩm thực “Parts Unknown” trên đài CNN.

Trước tin đầu bếp Bourdain tự sát, Chủ tịch hãng tin CNN Jeff Zucker đã gửi lời chia buồn và cho biết, Tony là một tài năng đặc biệt. Người hâm mộ, các đồng nghiệp và nhiều người nổi tiếng cùng bạn bè của ông Bourdain cũng đã bày tỏ nỗi buồn, sự tiếc thương trước cái chết đột ngột của vị đầu bếp nổi tiếng, tài năng.

Vào hồi tháng 5/2016, ông Anthony Bourdain và Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gây nên "cơn sốt" khi đi ăn tối tại quán Bún chả Hương Liên gần khu phố cổ ở Hà Nội. Bữa ăn giữa Tổng thống Mỹ và Anthony Bourdain sau đó được phát trong chương trình du lịch và ẩm thực “Parts Unknown” của ông Bourdain trên đài CNN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu bếp nổi tiếng ăn bún chả với ông Obama tại Hà Nội bất ngờ tự sát