Đạo diễn Tấn Lực qua đời vì Covid-19 ở tuổi 31

Minh Anh| 14/09/2021 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 13/9, dàn sao Vbiz đồng loạt chia sẻ tin đạo diễn Nguyễn Tấn Lực đã qua đời sau thời gian dài điều trị Covid-19, hưởng dương 31 tuổi. Nam đạo diễn mắc Covid-19 vào giữa tháng 8 và được điều trị tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 trước khi qua đời.

Đạo diễn Nguyễn Tấn Lực sinh năm 1990. Anh được biết đến với vai trò đạo diễn của nhiều bộ phim trong đó nổi bật nhất là series Chị Thám Tử. Ngoài ra, anh cũng tham gia đóng một số phim truyền hình, phim ngắn.

loc.jpeg
Thông tin đạo diễn Nguyễn Tấn Lực qua đời khiến nhiều người vô cùng xót xa.

Vào giữa tháng 8 vừa qua, Tuấn Lực khiến nhiều người lo lắng khi thông báo dương tính với covid-19. Anh điều trị tại nhà trong thời gian đầu mắc bệnh.

Khi tình hình chuyển biến nặng, nam đạo diễn đã được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2. Nhưng sau một thời gian anh đã không qua khỏi.

Tối ngày 13/9, dàn sao Vbiz đồng loạt chia sẻ tin đạo diễn Nguyễn Tấn Lực đã qua đời sau thời gian dài điều trị Covid-19, hưởng dương 31 tuổi.

Trên MXH, dàn sao Vbiz như Cao Thái Hà, Hải Băng, Lê Giang... cũng liên tục gửi lời chia buồn tới gia đình và bày tỏ nỗi xót thương của mình.

Có thể nói, chỉ trong thời gian ngắn, showbiz Việt đã phải liên tiếp đón nhận hàng loạt tin buồn vì Covid-19. Nhiều khán giả và người hâm mộ vẫn đang bàng hoàng, xót xa, chưa thể tin vào những thông tin này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Tấn Lực qua đời vì Covid-19 ở tuổi 31