Âm nhạc - Phim

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc được KBS World Radio mời phỏng vấn

P. A 28/11/2023 - 09:59

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác ngắn ngày tại Hàn Quốc. Anh được KBS World Radio (Đài phát thanh quốc tế chính thức của Hàn Quốc), trực thuộc KBS - Đài phát thanh và truyền hình quốc gia Hàn Quốc - mời sang phỏng vấn cho chương trình “Chuyện từ Seoul”, hôm 24/11.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết, anh được đại diện đài gửi lời mời trực tiếp sau thành công của Asian Kids Fashion Show mùa 6 mà anh tổ chức tại đất nước Kim chi hôm 6/11 vừa qua. Họ chia sẻ với Hưng Phúc rằng, vô cùng bất ngờ khi người sản xuất chương trình này lại là một người Việt Nam. Họ rất vui khi thấy những chương trình thời trang mang đậm giá trị truyền thống như vậy diễn ra tại trung tâm thủ đô Seoul. Đó là lý do họ muốn mời Hưng Phúc trở lại Hàn Quốc để anh có dịp chia sẻ về những gì đã làm.

3.jpg
Ekip phỏng vấn tại đài KBS

Hưng Phúc tâm sự, lần đầu được bước chân vào đài KBS, anh đã choáng ngợp vì chưa bao giờ nghĩ đài có khuôn viên quá rộng lớn như vậy. Anh đã được đưa đi tham quan các phim trường quay phim, ghi hình các chương trình…, đồng thời được đi thăm con đường lưu giữ hình ảnh về những bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc những năm trước đây. Hưng Phúc nói, anh cảm động khi được đối đãi nhiệt tình và trân trọng trong suốt chuyến thăm đài.

Đạo diễn thời trang cho hay, cuộc phỏng vấn của anh kéo dài cả tiếng đồng hồ, xoay quanh những trải nghiệm của anh về việc thực hiện Asian Kids Fashion Week tại Seoul hồi đầu tháng 11. Hưng Phúc còn được hỏi liệu có muốn quay lại đây làm thêm một show hay không? Tuy nhiên, anh khéo léo cho biết mọi sự tùy duyên. Bởi anh muốn mỗi năm sẽ mang chương trình đến một quốc gia khác nhau. Song, anh hứa sẽ trở lại đất nước Hàn Quốc để tham gia Seoul Fashion Week.

Hưng Phúc cho hay, chương trình mà anh được mời phỏng vấn có tên “Chuyện từ Seoul”, do KBS World Radio thực hiện, dự kiến phát vào 15/12. Cuộc trò chuyện đồng thời cũng được quay hình để phát trên KBS sau đó.

Cùng trở lại Hàn Quốc đợt này với Hưng Phúc là học trò của anh - mẫu nhí 7 tuổi Celine Nguyễn. Hưng Phúc nói: “Có nhiều bé tham gia show vừa qua tại Hàn, nhưng Celine có khả năng ứng xử thông minh, lại biết tiếng Anh. Bé lại có sẵn visa Hàn 5 năm, rất thuận lợi để đi ngay. Chưa kể Celine là một trong những model nhí có kỹ thuật trình diễn tốt nhất, “cân” được nhiều thể loại trang phục, từ truyền thống đến casual, dạo phố… Đối với những màn diễn đòi hỏi chiêu trò hay thử thách, Celine đều làm tôi hài lòng. Theo tôi, Celine rất có năng khiếu”.

2.jpg
Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và mẫu nhí Celine Nguyễn

Sau cuộc phỏng vấn tại KBS, Hưng Phúc và bé Celine lập tức trở về Việt Nam để tiếp tục các hoạt động khác. Hưng Phúc cho hay, lịch làm việc của anh dày đặc. Trong tháng 11 này, ngoài việc làm đạo diễn catwalk show Công Trí, anh đã nhận lời các nhà thiết kế khác, nên lịch sẽ kín tới cuối năm. Song song đó, anh bắt tay vào chuẩn bị Asian Kids Fashion Week mùa 7 vào tháng 1/2024 tại TPHCM. “Show lần này có tới nhà thiết kế của 16 nước sang Việt Nam. Con số này quá lớn, nên cả ekip công ty tôi sẽ phải làm việc rất vất vả. Thú thật, tôi không có nhiều thời gian để nghỉ, mà thường tranh thủ ngủ bất kỳ đâu, ví dụ trên xe, trên máy bay hay phòng chờ”, Hưng Phúc chia sẻ.

Nguyễn Hưng Phúc hiện là đạo diễn thời trang đắt show tại TPHCM. Anh đảm nhận vai trò này ở hầu hết các chương trình lớn như: show Công Trí, Hoàng Hải, Lê Thanh Hòa, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Việt Nam, Miss Grand Vietnam, Miss World Vietnam... Anh là nhà tổ chức và đạo diễn các show: Asian Kids Fashion Week, Extra Men Show, Pink Fashion Show... Hưng Phúc còn là thầy catwalk của nhiều hoa hậu, á hậu, siêu mẫu... hàng đầu Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc được KBS World Radio mời phỏng vấn