Danh tính đôi nam nữ nhảy từ tầng 35 chung cư xuống đường tử vong

Nhật Vũ| 10/09/2020 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan vụ hai thi thể không nguyên vẹn dưới chân tòa chung cư ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân.

Chiều 10/9, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội cho biết, đã xác định được danh tính 2 thi thể nạn nhân dưới chân tòa chung cư góc đường Kim Mã - Liễu Giai.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoàng A. (SN 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn H. (SN 1996, ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Danh tính đôi nam nữ nhảy từ tầng 35 chung cư xuống đường tử vong

Hiện trường vụ việc

Được biết, 2 nam thanh niên thuê căn hộ tầng 35, tòa nhà M1 của chung cư trên và đã nhảy xuống tự tử. Tại hiện trường cơ quan chức năng còn tìm thấy mẩu giấy có ghi chữ  “We are not die” (tạm dịch: chúng tôi không chết).

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 9/9, người dân sống tại khu chung cư cao cấp góc đường Kim Mã - Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội vô cùng hốt hoảng khi thấy 2 thi thể biến dạng dưới chân tòa nhà. 

Ngay lập tức vụ việc được người dân nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an phường Ngọc Khánh, các đội nghiệp vụ Công an quận Ba Đình cùng các lực lượng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện.

Ban quản lý chung cư cũng nhanh chóng rà soát tìm danh tính và vị trí căn hộ tại sảnh M1 chung để làm rõ.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính đôi nam nữ nhảy từ tầng 35 chung cư xuống đường tử vong