Danh hài Việt Hương: Tôi chưa bao giờ thấy tôi đẹp

Minh Khang| 01/04/2020 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh hài Việt Hương luôn xuất hiện trên sóng truyền hình với hình ảnh một danh hài nghiêm túc và luôn giữ chừng mực khi trò chuyện, nhận xét thí sinh.

Thế nhưng, những thước phim hậu trường từ gameshow “Lò võ tiếu lâm 2020” được tung ra đã tiết lộ một khía cạnh hình ảnh hoàn toàn mới của chị: dễ thương, hài hước và rất biết làm nũng.

Khi biên tập của chương trình định bụng khen Việt Hương đẹp để “thả thính” chị nhưng ngay lập tức bị chị phản bác: “Khen chị đẹp là chị không tin rồi đó. Chị biết, chị chưa bao giờ đẹp cả” khiến biên tập hụt hẫng. Danh hài Việt Hương chia sẻ thêm, đối với chị, chị chỉ thấy mình cười có duyên, lanh lẹ chứ không xinh. “Ngày xưa, có rất nhiều chàng trai cao to, đẹp trai, đẹp hơn Lê Dương Bảo Lâm nhiều tán tỉnh chị. Người ta cũng nói thẳng vào mặt chị rằng ‘Em không đẹp đâu, nhưng được cái em quá lanh và quá duyên’. Đó là ngày xưa người ta nói chị thôi, còn giờ không biết sao. Mắc cỡ quá” – vừa nói, chị vừa làm hành động đưa tay đấm yêu, làm nũng vô cùng dễ thương khiến người xem thích thú.

Danh hài Việt Hương: Tôi chưa bao giờ thấy tôi đẹp

Khi được hỏi chị Việt Hương về việc cho Lê Dương Bảo Lâm lời khuyên để “trùng tu” nhan sắc, danh hài Việt thẳng thắn nói rằng Dương Lâm không cần phải làm gì nữa vì “Đối với chị, Dương Lâm bây giờ đã là perfect rồi. Đẹp trai lắm rồi. Ngày xưa có người tán tỉnh chị mà đẹp trai như Dương Lâm là quá ngon lành rồi”.

Đang nói chuyện thì đúng lúc Lê Dương Bảo Lâm cùng nghệ sĩ Thanh Thủy tiến đến “nhập cuộc”. Trước mặt Dương Lâm, Việt Hương cũng không ngần ngại khen nam MC rất điển trai khiến anh chàng “phổng mũi”. Nam MC chia sẻ rằng ngày xưa, trước khi bước chân vào con đường nghệ thuật nhan sắc mình không được như bây giờ. Ngày đó, mũi anh chàng vừa to vừa xẹp khiến anh không tự tin vào nhan sắc của mình. Chính vì thế nên anh chàng quyết định “đập đi xây lại” để tự tin hơn trước công chúng. “Mắt em nhấn một mí nhẹ. Mũi em sửa hai lần, vừa nâng mũi, vừa cắt cánh mũi. Môi là mẹ cho. Răng hàm nguyên sơ, sứ full hàm. Mặt em tiêm botox và gọt hàm” – Dương Lâm thẳng thắn chia sẻ.

Khi nghệ sĩ Thanh Thủy bảo rất muốn biết về diện mạo ngày xưa của nam MC “Lò võ tiếu lâm 2020”, nghệ sĩ Việt Hương cũng hưởng ứng, bảo anh chàng hôm nào gửi cho chị xem hình ảnh ngày xưa của cậu nhưng bị Dương Lâm từ chối: “Em không cho đâu. Em sẽ chôn nó vào dĩ vãng, dấu chôn tình buồn. Vì kí ức nó buồn quá, kì thị quá”.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, trước lúc đi thi để tham gia vào giới giải trí thì anh đã sửa mũi rồi. Mỗi năm Dương Lâm sẽ sửa một thứ, từng năm, từng năm sẽ cải thiện nhan sắc. Nghe nói vậy, Việt Hương hỏi vui: “Sau này già em định sửa gì nữa” thì anh chàng cũng hài hước nói: “Trẻ em sửa mặt, già em sửa nết” khiến cả chị Việt Hương và chị Thu Thủy cười. Nhưng nam diễn viên hài chia sẻ thêm, nết ở đây không phải là tính tình của mình mà là cái nết diễn hài của anh.

Danh hài Việt Hương: Tôi chưa bao giờ thấy tôi đẹp

Nghệ sĩ Thanh Thủy bảo anh chàng sao không sửa nết luôn từ bây giờ thì anh chàng bảo mình còn trẻ trung lắm, cứ từ từ sau này già mới đổi. Nghe vậy chị Việt Hương nói “Em mới 25 tuổi thôi hả” khiến cho Dương Lâm “phổng mũi”, cười tươi roi rói. Danh hài Việt Hương chia sẻ thêm rằng mỗi khi có người hỏi chị về sự cực khổ chị đều nói về Dương Lâm, bởi “Dương Lâm đi đến được ngày hôm nay đã rất cực khổ. Hồi đó chị thấy em tội lắm, tội còn hơn hai bạn diễn lúc nãy. Nhưng người ta lúc cực khổ thì còn có vợ, có chồng nhưng chị biết em chỉ có một mình. Lúc đó chị cũng thương em lắm”.

Nghe được nghe chị Việt Hương chia sẻ và nói rất thương mình, Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ mong muốn được đóng chung phim với nữ danh hài. Nghe vậy, chị Việt Hương nói rằng: “Chị cũng có mời em rồi, nhưng người ta nói em bận quá không tham gia được. Dương Lâm bảo do người ta ghét mình nên không muốn mình tham gia, còn bảo nếu chị Việt Hương gọi cho mình thì anh sẽ tham gia liền.

Tập 4 “Lò võ tiếu lâm” sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày 4/4 trên kênh THVL1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Việt Hương: Tôi chưa bao giờ thấy tôi đẹp