Danh hài Tự Long khoe con gái mới chào đời

Diệu Chi| 30/10/2015 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh hài Tự Long vừa chia sẻ, bà xã Minh Nguyệt đã lâm bồn và sinh con gái nặng 3,4kg.

Nửa năm sau đám cưới lần hai, vợ chồng Tự Long đã đón chào thêm thành viên mới của tổ ấm. Danh hài đưa vợ vào bệnh viện từ đêm hôm trước. Anh đã thức trắng đêm để chờ giây phút con ra đời. Đến khi nghe tiếng khóc đầu tiên của con, Tự Long không kìm nén được cảm xúc.

Trên trang cá nhân, anh không giấu được niềm hạnh phúc của mình. Anh đánh dấu mốc thời gian con gái ra đời vào lúc 8h52 phút, ngày 29/10. Cô bé nặng 3,4 kg.

Danh hài Tự Long khoe con gái mới chào đờiDanh hài Tự Long khoe con gái mới chào đời

Anh đánh dấu mốc thời gian con gái ra đời vào lúc 8h52 phút, ngày 29/10 kèm một bài thơ tự sáng tác tặng cho nàng công chúa bé bỏng

Tự Long còn sáng tác một bài thơ dài tặng cho nàng công chúa bé bỏng, kể về tâm trạng bồn chồn của anh khi thức trọn đêm ngoài phòng sinh, trong khi bà xã vất vả vượt cạn. Bài thơ có đoạn: "Cha vẫn giật mình hoảng hốt lúc con sinh ra/ Tiếng khóc lần đầu cũng là khi cha đến/ Ôm con vào lòng mà thấy mắt mình cay/Nhìn con bú dòng sữa đầu còn ấm/ Cha tự hỏi mình ngày bé có thế không/ Mẹ nhoẻn miệng cười hạnh phúc ngập bờ mi/Con đã đến ngọt ngào như trái chín/ Nốt nhạc này cha sẽ viết thành bài ca". 

Theo nguồn tin từ người thân và bạn bè danh hài đất Bắc, bé gái có gương mặt vuông chữ điền giống hệt Tự Long. Minh Nguyệt sinh thường và hiện mẹ cô đã có mặt để hỗ trợ vợ chồng danh hài chăm sóc cháu.

Danh hài Tự Long khoe con gái mới chào đời

Trước đó, Tự Long chia sẻ hình ảnh khá căng thẳng ngồi đợi vợ trong phòng chờ sinh

Tự Long kết hôn với người vợ thứ 2 là Minh Nguyệt vào đầu tháng 5/2015. Bạn đời của anh hiện là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Anh từng tâm sự, vợ mình rất yêu nghệ thuật và cô cũng chia sẻ với anh nhiều điều trong cuộc sống. 

Trước khi đến với cuộc hôn nhân thứ hai, nghệ sĩ Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Họ đã kề vai sát cánh suốt 8 năm từ khi còn là sinh viên Trường ĐH Sân khấu điện ảnh. Cả hai cùng nuôi nấng cậu con trai là Vũ Tự Gia Anh, biệt danh Teppy. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.

Trong năm 2015, bên cạnh niềm vui có con gái, Tự Long còn được đề xuất phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Tự Long khoe con gái mới chào đời