Đánh giá Ecovacs Deebot T10 - Bước tiến mới cho công nghệ AI trên robot hút bụi

Ngọc Diệp| 23/11/2022 12:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, thương hiệu robot hút bụi Ecovacs đã cho ra mắt mẫu robot thế hệ thứ 10 với những cải tiến nâng cấp vô cùng vượt trội và khác biệt. Rất nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá những nâng cấp này mang đến tính cách mạng mạnh mẽ cho khả năng tự vận hành với trí tuệ nhân tạo của robot hút bụi. Vậy những cải tiến trên Ecovacs Deebot T10 là gì?

hutbui.gif
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 có thiết kế tinh tế, sang trọng

Trạm sạc nâng cấp mạnh mẽ

Khác hẳn với các dòng robot hút bụi của thương hiệu Ecovacs, Deebot T10 không chỉ gói gọn trong khả năng tự động độ rác nữa mà đã sở hữu cho mình một trạm sạc toàn năng hơn với cơ chế tự động giặt giẻ. Nó sẽ sở hữu thêm 2 khay đựng nước lớn, gồm 1 khay lớn đựng nước sạch và 1 khay nhỏ hơn đựng nước sau khi đã giặt. Sau mỗi một khoảng thời gian nhất định, robot sẽ tự động trở về để giặt khăn và tiếp tục công việc.

Nâng cấp AIVI 3.0 cùng trợ lý ảo YIKO

Nâng cấp AIVI 3.0 mạnh mẽ mang đến khả năng né vật cản vô cùng vượt trội.

Hầu hết các dòng Ecovacs Deebot đều sở hữu cho mình tính năng AIVI. Đây là tính năng hoạt động vô cùng hiệu quả và đã thể hiện rõ được tác dụng của mình trong việc cải thiện hiệu quả né tránh vật cản, điển hình như trên các dòng T8 và T9. Nay, phiên bản 3.0 của AIVI được nâng cấp về số lượng cũng như chất lượng camera, mang đến khả năng tiếp nhận hình ảnh tốt hơn rất nhiều. Để xử lý được khối lượng thông tin từ AIVI gửi về, Ecovacs Deebot T10 cũng được trang bị chip xử lý thông minh mạnh mẽ hơn, sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin gửi về.

Bên cạnh đó, Ecovacs Deebot T10 cũng là phiên bản đầu tiên có sự xuất hiện của trợ lý áo tích hợp trực tiếp trên robot. Với YIKO, bạn có thể ra lệnh cho robot thực thi toàn bộ các thao tác cơ bản mà không cần tới app hay điều khiển.

Hệ thống lau rung OZMO Pro 3.0

Nối tiếp sự thành công của công nghệ lau rung trên 2 sản phẩm T8 và T9, chúng ta có phiên bản 3.0 của OZMO Pro. Tần số rung được nâng lên 600 lần/phút, cải thiện rất nhiều so với phiên bản 2.0. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh các mức độ rung khác nhau trên app điều khiển để mang tới sự tối ưu về thời lượng pin, độ ồn trên nhu cầu làm sạch.

Túi niêm phong bụi lớn hơn

Dung tích túi lớn hơn - Thời gian sử dụng dài hơn

So với mẫu túi với dung tích 2,5 lít trên 2 đời T8 và T9, Ecovacs Deebot T10 sử dụng dòng túi với kích thước lớn hơn hẳn, lên tới 3,2 lít. Do đó, bạn sẽ lâu phải đổ rác hơn rất nhiều. Các tính năng như cửa thu rác 1 chiều hay ngăn chặn bụi mịn bay ngược ra ngoài vẫn sẽ có trên thế hệ túi rác này.

Những cải tiến mới của Ecovacs Deebot T10 là vô cùng thiết thực, nhắm trực tiếp vào khả năng dọn dẹp và tính tự động hóa. Hiện tại, Ecovacs Deebot T10 đang có mặt tại các store của Zulihome. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến số hotline của Zulihome: 08.1462.1462 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá Ecovacs Deebot T10 - Bước tiến mới cho công nghệ AI trên robot hút bụi